Rapper LK kết hôn với bạn gái vào ngày 5/11

By dvvn Oct 15, 2019
Trên mạng xã hội, các thành viên cộng đồng underground Việt liên tục chia sẻ thiệp cưới của LK. Theo đó, nam rapper sẽ kết hôn với bạn gái Thu Thảo vào ngày 5/11

Mới đây, rapper Mr.A đã chia sẻ lên mạng xã hội tấm ảnh chụp thiệp cưới của Lil' Knight (thường gọi là LK) và bạn gái. Ngoài Mr.A, nhiều thành viên khác của cộng đồng underground cũng đăng tải tấm thiệp và gửi lời chúc mừng đến rapper.


Theo tấm thiệp, đám cưới của nam rapper sẽ diễn ra tại Hà Nội. Trên thiệp ghi tên thật của LK - Nguyễn Quang Hưng - và bạn gái Nguyễn Thu Thảo.

Liên lạc với LK, nam rapper xác nhận thông tin trên hoàn toàn chính xác. Anh và bạn gái sẽ "về chung một nhà" vào ngày 5/11.

Theo nguồn tin thân cận, LK và bạn gái đã hẹn hò khoảng 5 năm trước khi quyết định kết hôn. Hai người đều có quan điểm yêu kín đáo, không phô trương trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội, cả LK và bạn gái Thu Thảo đều chia sẻ hình ảnh đi thử lễ phục. Nam rapper 36 tuổi trông điển trai, lịch lãm trong bộ suit cổ điển. Trong khi đó, cô dâu được khen xinh đẹp, thu hút không kém bất kỳ người nổi tiếng nào.


Lil Knight tên thật là Nguyễn Quang Hưng, sinh năm 1983. Anh được xem là một trong những rapper đời đầu của showbiz Việt. Anh còn được tôn vinh là người đặt nền móng cho dòng nhạc rap/hip hop tại Việt Nam.

Nam rapper nổi tiếng từng phối hợp với nhiều nghệ sĩ có tên tuổi như Ngô Thanh Vân, Mỹ Linh, Đăng Khôi... và tạo ấn tượng nhờ giọng rap khỏe khoắn, cách nhả chữ, phiêu theo nhạc rất đặc trưng. Năm 2015, anh làm khách mời trong live show của Sơn Tùng dù trước đó từng được cho là có bất hòa với giọng ca người Thái Bình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.