'Thạch Thảo' tung trailer đậm chất thanh xuân thời học trò

By dvvn Oct 05, 2018
Bộ phim mang màu sắc học đường nhẹ nhàng 'đốn tim' người xem bằng khung cảnh nên thơ và diễn viên trai xinh, gái đẹp.


Teaser chính thức hé lộ nhiều tình huống hài hước, bất ngờ mang đậm dấu ấn học đường của cặp đôi Thạch - Thảo và những người bạn cùng lớp. Người xem như được trở về thanh xuân với không khí lớp học vui tươi, sôi động... Lấy bối cảnh ở vùng phố núi Tây Nguyên, bộ phim gây xuyến xao với khung cảnh trường học và cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ như cầu treo Kon Klor, rừng nguyên sinh Măng Đen...

Cậu học sinh mới tên Thạch (ca sĩ Tùng Maru) từ Sài Gòn di chuyển đến Kon Tum cùng với anh trai - thầy Thiết (ca sĩ Khắc Minh). Tại đây anh chàng gặp được Thảo (diễn viên Bích Ngọc) - cô bạn xinh đẹp cùng lớp. Phát hiện cô nàng có nhiều tâm sự và nỗi niềm riêng, chàng trai quyết tâm tìm hiểu và từ đó nhiều vấn đề khác được mở ra... Câu chuyện tình yêu học trò dễ thương cũng dần được gợi mở.


Dàn diễn viên trẻ của phim.

Ngoài câu chuyện đậm chất thanh xuân, quậy phá của tuổi học trò, Thạch Thảo còn hé lộ câu chuyện vô cùng đáng yêu và hài hước giữa cặp đôi: thầy Thiết (ca sĩ Khắc Minh) và cô giáo Mi Ngor (người mẫu Mai Ngô). Nếu như Thạch thể hiện tình cảm với Thảo một cách ngây ngô, chừng mực thì cô giáo Mi Ngor lại "tấn công" thầy Thiết một cách táo bạo và chớp nhoáng, tạo nên tình huống gây cười.

Phim còn quy tụ dàn diễn viên xinh đẹp, trẻ trung như Tùng Ú, Anh Tú, Lâm Văn Quốc, K.U.S, Gina-M P336, Phương Quỳnh, Gia Linh, Kang Phạm, Phan Vũ, Trường Khanh...

Thạch Thảo mang thông điệp về tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình thầy trò, và cả tình yêu đôi lứa. Phim do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt đầu tư theo đề nghị của Cục Điện ảnh, dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ 16/11.

Theo Ione
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.