Thanh Trúc, Phương Trinh Jolie tập luyện giữ dáng khi nghỉ diễn

By dvvn Apr 05, 2020
Giữ vóc dáng là một trong những áp lực với các nghệ sĩ Việt. Vì vậy, giữa lúc dịch bệnh, phải nghỉ diễn, họ dành nhiều thời gian tập luyện.

Sau lệnh cách ly toàn xã hội, Bảo Anh chia sẻ khoảnh khắc cô tập yoga tại nhà. Cô thực hiện được nhiều động tác khó của yoga. Nữ ca sĩ cho rằng thời gian nghỉ diễn vì dịch bệnh là cơ hội để chăm sóc bản thân nhiều hơn. Bảo Anh tâm sự: "Mùa dịch này tôi sẽ quyết tâm chăm chỉ tập luyện, nuôi dưỡng cảm xúc và nạp năng lượng tích cực để tiếp tục hành trình đam mê phía trước".


Yoga là môn tập yêu thích của các người đẹp Việt. Thiều Bảo Trâm cũng đam mê tập yoga. Trong thời gian ở nhà dài ngày, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP chinh phục những tư thế khó như trồng chuối, chim bồ câu...


Phương Trinh Jolie nổi tiếng là nghệ sĩ chăm chỉ tập luyện. Không chỉ tập riêng cho mình, cô còn thực hiện nhiều video chia sẻ với khán giả bí quyết giữ gìn vóc dáng. Theo nữ ca sĩ, để có được cơ thể săn chắc như hiện tại cô đã kiên trì tập và chịu nhiều đau đớn.


Trên trang cá nhân, Thanh Trúc chia sẻ hình ảnh mướt mồ hôi sau một buổi tập. Nữ diễn viên duy trì việc tập luyện tại nhà trong thời gian phòng tập đóng cửa. Niềm vui của cô cũng chính là thời gian tập thể dục. "Mùng 2 Tết, chỉ chơi với mấy em xanh xanh đỏ đỏ", cô viết.


Dù phòng tập đóng cửa, Thu Trang vẫn tập yoga đều đặn mỗi ngày. "Hoa hậu làng hài" cho rằng việc tập luyện giúp nâng cao sức khỏe và giữ tinh thần cân bằng, thư giãn.


Phi Nhung lại tập võ để hạn chế sự tăng cân trong thời gian ở nhà liên tục. Giọng ca hải ngoại tâm sự cô rất lo lắng cho con gái làm y tá ở Mỹ. Vừa qua, cô gửi nhiều khẩu trang y tế tặng con gái và các đồng nghiệp.


Phạm Hương đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh ở Mỹ. Thời gian biểu mỗi ngày của cô là chăm sóc con trai, làm vườn và tập thể dục.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.