Trường Giang tiết lộ Trấn Thành - Hari Won sắp có em bé

By dvvn
Trong buổi họp báo Giọng ải giọng ai chiều 18.7, Trường Giang đã có những chia sẻ về sự vắng mặt của Thu Trang, Ốc Thanh Vân cũng như tiết lộ 'thông tin mật' về người bạn đồng hành Trấn Thành.

Trường Giang bất ngờ tiết lộ thông tin Trấn Thành sắp có em bé tại buổi họp báo 'Giọng ải giọng ai'

Buổi họp báo có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Đại Nghĩa, Trường Giang, Sam, Huỳnh Lập. Trấn Thành vì bận công việc riêng nên không sắp xếp đến tham gia. Khi được hỏi về diễn viên Bệnh viện ma, Trường Giang bất ngờ tiết lộ Trấn Thành sắp có em bé. Ngay lập tức sau đó, khi nhận ra mình nói hớ, Trường Giang vội chỉnh lại: "Trấn Thành hiện tại rất bận, còn phải làm việc để lo cho gia đình hai bên nữa. Vì vậy việc Trấn Thành vắng mặt cũng là điều dễ hiểu".
Tuy nhiên, phía Hari Won và Trấn Thành lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết Trường Giang chỉ đùa chứ không phải là sự thật.


Nam diễn viên bày tỏ tiếc nuối vì sự vắng mặt của Thu Trang và Ốc Thanh Vân trong chương trình

Hari Won có đáng bị chỉ trích vì ăn uống tự nhiên khi dự tiệc? Khác với hai mùa giải trước, Thu Trang và Ốc Thanh Vân sẽ vắng bóng trong mùa 3. Thay vào đó, mỗi tuần sẽ có một cặp đôi nghệ sĩ, diễn viên cùng nhau đảm nhận vị trí bình luận viên. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối bởi Thu Trang và Ốc Thanh Vân từng mang đến nhiều màn bình luận ấn tượng cho người xem.

Chia sẻ về sự đổi mới này, nhà sản xuất cho biết: “Chúng tôi muốn mang đến nét mới lạ cho Giọng ải giọng ai mùa 3. Chính sự xuất hiện của những gương mặt nghệ sĩ trẻ đang được yêu mến hiện nay như Huỳnh Lập, BB Trần, Hải Triều, Khả Như, Diệu Nhi... sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho người xem”.

Trường Giang cũng có những chia sẻ về sự vắng mặt của hai bạn đồng hành. Cụ thể, "chàng hề xứ Quảng" cho biết: “Khi tôi nhận lời tham gia chương trình, tôi rất muốn mùa sau thành công hơn mùa trước. Tuy nhiên, lúc đi quay, tôi khá hụt hẫng vì thiếu vắng Thu Trang và Ốc Thanh Vân. Chúng tôi đã ngồi với nhau hai mùa rồi, bây giờ ngồi kế bên mình không phải người mình hay nói chuyện khiến tôi cảm thấy thiếu vắng lắm. Những người mình diễn nhiều rồi thì mình tự tin để trò chuyện, bởi hài thì phải có người quăng miếng và người chụp miếng”.

“Format của mỗi mùa khác nhau đó là quyết định của ban tổ chức và mình phải chấp nhận. Bởi vì mình đang làm thuê, mình sẽ hỗ trợ họ bằng cách họp lại và tìm hướng mới cho phù hợp. Tuy nhiên, các gương mặt khách mời năm nay đều là những người rất trẻ, đó là luồng gió mới và mang đến nhiều niềm vui và hấp dẫn. Sự xuất hiện của các bạn ấy đã phá đi giới hạn về độ lầy trong chương trình này”, diễn viên Siêu sao siêu ngố chia sẻ.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.