10 giọng ca hàng đầu quy tụ tại đêm nhạc 'The Master Of Symphony 2019'

By dvvn thg 11 28, 2019
Khánh Hà - Tuấn Ngọc, Thu Phương - Lam Trường, Thanh Hà - Quang Dũng, Hà Trần - Tấn Minh, Phương Linh và Hà Anh Tuấn là 10 giọng ca gọp mặt tại “The Master Of Symphony 2019”.

Sau 4 mùa tổ chức thành công, "The Master Of Symphony" là một trong những sự kiện được khán giả yêu âm nhạc mong đợi hàng năm. Kỷ niệm 5 năm hình thành và phát triển thương hiệu, “The Master Of Symphony 2019” với chủ đề “The Everlasting Love - Tình yêu bất tận” trở lại với 10 giọng ca hàng đầu được yêu thích qua nhiều thế hệ, gồm Khánh Hà - Tuấn Ngọc; Thu Phương - Lam Trường; Thanh Hà - Quang Dũng; Hà Trần - Tấn Minh; Phương Linh và Hà Anh Tuấn.

Đêm nhạc với những màn kết hợp đặc biệt khiến khán giả vỗ tay không ngớt, khi khéo léo kết hợp cả 10 giọng hát trong liên khúc Và tôi cũng yêu em - Một tình yêu do nhạc sĩ Đức Huy sáng tác. Mỗi giọng hát là một cá tính âm nhạc khác nhau, khi kết hợp mang đến sự hài hòa mà không làm mất đi chất riêng của từng nghệ sĩ.


Nối tiếp đêm nhạc là 2 màn tái hợp của Phương Linh cùng "người tình sân khấu" Hà Anh Tuấn. Phải khá lâu rồi khán giả mới được thưởng thức những ca khúc được thể hiện bởi một trong những cặp song ca vàng của làng nhạc Việt. Đây cũng là lần đầu nữ ca sĩ tham gia chương trình ca nhạc “The Master Of Symphony”.

Chưa hết, đây cũng là lần đầu cô và đàn anh Quang Dũng kết hợp trình diễn ca khúc Phôi pha của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Chào tạm biệt Phương Linh, khán giả tiếp tục thích thú khi Thanh Hà bước ra sân khấu và hoà giọng cùng Quang Dũng. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Thanh Hà tham gia “The Master Of Symphony”. Một lần nữa, Thanh Hà chinh phục khán giả với giọng hát cao vút, đầy nội lực.


Đặc biệt, sự kết hợp của Thanh Hà và Khánh Hà trong tiết mục Sa mạc tình yêu để lại nhiều ấn tượng. Nhiều lần cả hai đứng cùng sân khấu tại hải ngoại nhưng với “The Master Of Symphony”, đây là lần đầu tiên khán giả quê nhà được thưởng thức màn song ca đầy cảm xúc của Thanh Hà và Khánh Hà.

Không nằm ngoài dự đoán, khán giả "The Master Of Symphony 2019" được thưởng thức màn song ca của Khánh Hà cùng anh cả Tuấn Ngọc. Nam ca sĩ Tuấn Ngọc chia sẻ: “Những người tên Hà đều hát hay. Nếu biết sớm hơn, những ngày đầu đi hát, tôi cũng sẽ lấy nghệ danh ‘Tuấn Hà’ để hát hay như thế”.


Sau đó, danh ca Tuấn Ngọc cùng "con gái" Trần Thu Hà song ca liên khúc Tạ ơn em - Nghìn trùng xa cách. Sau tiết mục này, Hà Trần không ngại "trêu ghẹo" đàn anh rằng chỉ khi song ca cùng một cô cháu gái tên Hà khác nữa thì mới chịu gác mic.

Ngoài Phương Linh và Quang Dũng, giọng ca Tấn Minh đến từ thủ đô Hà Nội cũng là nghệ sĩ lần đầu tham gia "The Master Of Symphony". Nam ca sĩ cùng diva Hà Trần thể hiện 2 ca khúc Về hát giữa mùa xuân của nhạc sĩ Quốc Bảo và Bức thư tình đầu tiên do nhạc sĩ Đỗ Bảo chấp bút.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.