10 thí sinh có tiền cược cao nhất King of Rap

By dvvn thg 9 08, 2020
Những thí sinh có số like tương đương tiền cược cao nhất sau vòng Đấu nhóm King of Rap được xếp vào bảng A. Họ sẽ thách thức đối thủ trong bảng D ở vòng tiếp theo.

King of Rap vừa kết thúc vòng hai là Đấu nhóm. Thí sinh vượt qua vòng Đấu nhóm nhận số like tương đương tiền cược từ huấn luyện viên. Wxrdie hiện là thí sinh giàu nhất chương trình với 60 like tương đương 60 triệu đồng từ giám khảo LK. Wxrdie rap về việc bom hàng và sự cực khổ của công việc shipper với flow mới mẻ, ca từ sáng tạo.

King of Rap anh 1

Sau vòng Đấu nhóm, chương trình tìm ra top 40 thí sinh. Họ chia thành 4 bảng dựa trên số like nhận được. Bảng A hội tụ 10 thí sinh có số like cao nhất là Wxrdie, Vsoul, Chị Cả, ICD, Droppy, Richchoi, Rica, Spideyboy, Mfree và Pháo. Vsoul đứng thứ hai về lượt like. Anh hiện có 52 like tức 52 triệu đồng. Vsoul từng khiến LK kêu lên: “Hay quá em ơi”. Anh có thế mạnh về thể loại melody rap.

King of Rap anh 2

Chị Cả có phong cách ma mị, sáng tạo về nội dung và lối thể hiện. Anh là thí sinh tài năng, luôn được huấn luyện viên khen ngợi về kỹ năng viết lyrics. Phần thi Hoàng hậu vào triều của Chị Cả hiện có 356.000 lượt xem và giúp anh nhận 50 like.

King of Rap anh 3

ICD là một trong những gương mặt nổi bật nhất cuộc thi. Với 50 like từ huấn luyện viên Đạt Maniac, anh được đánh giá là gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân. ICD nổi tiếng với kỹ năng rap nhanh, lyrics thực tế và đầy ý nghĩa, lối gieo vần ấn tượng, anh thậm chí có thể gieo vần 4, vần 5. Sự nổi tiếng của ICD ở King of Rap khiến nhiều bài rap khác của anh được công chúng chú ý trở lại.

King of Rap anh 4

Droppy hiện có 46 like. Phần thi của Droppy trong vòng Đấu nhóm chưa ấn tượng về flow nhưng lại lôi cuốn ở giai điệu và hook (hook trong rap là phân đoạn gây ấn tượng, dễ nhớ nhất và có flow gần như hát). Ở vòng tiếp theo của King of Rap, 10 thí sinh của bảng A đối đầu bảng D. Người chiến thắng trong cặp đấu giành được toàn bộ số like từ người thua.

King of Rap anh 5

Richchoi với 45 like đang tạm đứng vị trí thứ 6. Trong vòng hai, Richchoi cùng nhóm đấu với nhiều đối thủ mạnh như ICD, Droppy… Họ đều nhận lượt like lớn và mỗi người có thế mạnh riêng. Richchoi thể hiện sự thông minh, sáng tạo về lyrics và flow. Richchoi cho biết anh tự tin có 60% cơ hội chiến thắng, 40% còn lại phụ thuộc vào may mắn.

King of Rap anh 6

Rica luôn xuất hiện với bộ vest lịch lãm khác hẳn vẻ ngoài cá tính, ngông cuồng của hầu hết rapper. Bản rap về những tình huống oái ăm vì để quên chìa khóa của Rica trong vòng Đấu nhóm được đánh giá cao. Rapper bình tĩnh kể câu chuyện đời thường bằng một bản rap. Điểm nhấn trong tiết mục chính là câu rap cuối cùng đầy hài hước.

King of Rap anh 7

Ba thí sinh cuối cùng trong bảng A là Spideyboy, Pháo và Mfree bằng nhau về số like. Họ cùng nhận được 40 like. Spideyboy 17 tuổi và được đánh giá là thí sinh tiềm năng. Ở vòng Đấu nhóm, thí sinh trẻ mang đến phần thi có giai điệu cuốn hút, lời thú vị nhưng chưa kiểm soát tốt năng lượng nên phần cuối bị đuối. Rapper hiện có 42 like.

King of Rap anh 8

Pháo là cô gái duy nhất trong bảng A. Thí sinh 17 tuổi mang đến vòng Đấu nhóm phần thi dựa trên bài hát Chim vàng khuyên. Pháo kiểm soát giọng, năng lượng tốt, lối diễn tự tin, flow bắt tai và ca từ thú vị. Richchoi đánh giá Pháo là cô gái tài năng, khiến anh phải dè chừng.

King of Rap anh 9

Mfree được BigDaddy khen ngợi với phần thi ở vòng hai. Tuy nhiên, việc thí sinh lọt vào bảng A với 40 like gây tranh luận. Khán giả cho rằng tiết mục của Mfree còn mờ nhạt, chưa đủ ấn tượng để vượt qua nhiều đối thủ khác và lọt vào bảng A.

King of Rap anh 10

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.