3 thế hệ gia đình Ngân Khánh đoàn tụ ở nước ngoài

By dvvn thg 1 03, 2020
Ngày 2/1, trên trang cá nhân, Ngân Khánh chia sẻ hình ảnh đoàn tụ với chồng và người thân. Cô cho biết cả 3 thế hệ gia đình đều có mặt bên nhau trong những ngày đầu năm 2020.

Ngày 2/1, trên trang cá nhân, Ngân Khánh chia sẻ loạt ảnh đoàn tụ với chồng và người thân ở nước ngoài nhân dịp đầu năm 2020. Diễn viên Gọi giấc mơ về tiết lộ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng. Đây là dịp hiếm hoi Ngân Khánh đăng ảnh có mặt ông xã lên mạng xã hội.

Trong bức ảnh tập thể, vợ chồng cô đứng trước bàn tiệc cùng rất nhiều người ở các độ tuổi. Nữ diễn viên tiết lộ đây chính là 3 thế hệ trong gia đình chồng.


"Một gia đình 3 thế hệ, sự gắn kết chặt chẽ như 5 ngón tay trên một bàn tay. Họ lớn lên bằng nền văn minh của xứ người nhưng họ được nuôi dưỡng bằng văn hoá Việt và họ thắt chặt cùng nhau suốt ngần ấy năm cũng bằng tinh thần Việt", Ngân Khánh viết.

Chứng kiến hạnh phúc và sự gắn bó của gia đình chồng, nữ diễn viên 35 tuổi cho biết: "Tôi nhìn thấy mình của hôm nay và sau này".

Ngoài ra, Ngân Khánh còn chia sẻ hình ảnh bàn tiệc linh đình do mẹ chồng chuẩn bị. Trong đó, nữ diễn viên khẳng định chè trôi nước mẹ chồng nấu là món chè ngon nhất cô từng được thưởng thức.

Ngân Khánh sinh năm 1985, nổi danh qua bộ phim Gọi giấc mơ về đóng cùng Minh Hằng, Huỳnh Đông, Tấn Phát. Sau Gọi giấc mơ về, Ngân Khánh tiếp tục được yêu mến khi xuất hiện trong các dự án truyền hình và điện ảnh như Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Cô dâu đại chiến, Ma Dai...

Trong mắt khán giả, cô sở hữu vẻ đẹp mong manh, thuần khiết, được cho là phù hợp với dạng vai nữ chính gặp nhiều đa đoan trong cuộc sống.


Năm 2015, khi danh tiếng và sự nghiệp đang ổn định, Ngân Khánh quyết định tạm rút lui khỏi showbiz để đi du học tại Singapore. Cũng trong năm này, cô tuyên bố kết hôn cùng bạn trai Đỗ Thiếu Quân.

Ông xã của Ngân Khánh là Việt kiều sinh ra và lớn lên tại Hà Lan. Anh làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Vì bận việc học tại Singapore nên Ngân Khánh thường phải sống xa chồng. Gần đây, cô thường xuyên về Việt Nam để thực hiện dự án riêng.

"Thật sự ngày mới kết hôn, chúng tôi khó tìm được tiếng nói chung. Có lúc, chúng tôi đã diễn ra chiến tranh lạnh với nhau suốt 10 ngày. Thậm chí, tôi đã về nhà mẹ ngủ. Tôi còn tự hỏi liệu mình có lấy nhầm chồng không?", Ngân Khánh nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.