5 ca sĩ có sắc vóc hút mắt nhất nhì Vpop

By dvvn thg 11 30, 2019
Đường đua Vpop năm 2019 rộn ràng với sự xuất hiện của hàng loạt nữ ca sĩ trẻ tài năng. Trong đó, khán giả không ngừng dự đoán ngôi vị nữ hoàng giải trí thế hệ mới sẽ thuộc về ai.

1. Chi Pu: 2019 là một năm đầy thành công với Chi Pu, khi tên tuổi của cô tạo nên sức hút cực lớn trong giới trẻ. Lấn sân ca hát vào 2 năm trước, Chi Pu từng gây tranh cãi lớn trong dư luận. Đỉnh điểm là ra mắt bài hát Từ hôm nay Cho ta gần hơn, rất nhiều khán giả đã chê bai giọng hát của cô yếu, không đủ kỹ năng đi hát. Gần đây, khán giả cảm nhận được sự nỗ lực rõ rệt trong việc cải thiện khả năng ca hát, đầu tư sản phẩm chuyên nghiệp, PR thông minh. Ngoài ra, Chi Pu có lợi thế không thể chối cãi khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp nổi bật. Tạo hình, trang phục và vũ đạo bắt mắt trên sân khấu của cô luôn làm khán giả ấn tượng.


MV Anh ơi ở lại dựa trên cốt truyện Tấm Cám phát hành vào tháng 5 trở thành hit, giúp Chi Pu được săn đón nồng nhiệt trong các show âm nhạc lớn. Nhờ thành công của ca khúc này, nhiều khán giả dần có thiện cảm với khả năng ca hát của cô. Ngoài ra, người hâm mộ cũng không thể chối cãi việc ca sĩ sinh năm 1993 ngày càng tỏa sáng nhan sắc. Ở tuổi 26, cô gái gốc Hà thành đang trong giai đoạn thăng hoa nhất về ngoại hình. Hiện Chi Pu có 3,5 triệu người theo dõi trên Instagram, một con số đáng mơ ước của tất cả nghệ sĩ Việt Nam.


2. Bích Phương: Khi nhắc đến nữ hoàng giải trí thế hệ mới, rất nhiều khán giả ngay lập tức nghĩ đến nữ ca sĩ Bích Phương. Năm 2014, ca khúc Mình yêu nhau đi của cô trở thành bản hit quốc dân. Với giai điệu bắt tai, ca từ tinh nghịch, đáng yêu, hàng trăm bản cover Mình yêu nhau đi đã ra đời. Sau đó, Bích Phương tiếp tục tạo tiếng vang với Rằng em mãi ở bên, Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng... Năm 2018, người đẹp 8X bứt phá với ca khúc Bùa yêu. Dù phát hành cùng thời điểm với Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP nhưng Bùa yêu vẫn nhanh chóng trở thành hit và lập nhiều kỉ lục âm nhạc. Tháng 10/2019, Bích Phương tung bài hát Đi đu đưa đi, cô chính thức trở thành nữ ca sĩ trẻ được yêu thích nhất nhì Vpop.


Bích Phương sinh năm 1989 tại Quảng Ninh, cô từng theo học thanh nhạc tại trường Cao đẳng Văn hoá và Du lịch Hạ Long. Bích Phương sở hữu giọng hát đầy nội lực và phong thái biểu diễn tự tin, quyến rũ. So với những ngày đầu đi hát, Bích Phương cũng dần lột xác. Dù không có số đo các vòng đáng ngưỡng mộ, nhưng ở cô vẫn toát lên nét gợi cảm khi trình diễn trên sân khấu. Bích Phương còn được nhận xét là một trong những ca sĩ có đôi chân đẹp của showbiz Việt. Ngoài đời, nữ ca sĩ là người hài hước, ngay thẳng, rất được lòng người hâm mộ. Gần đây, Bích Phương vướng vào nghi vấn hát nhép do sự cố giật mic tại Quảng Ninh.


3. Hiền Hồ: Là chủ nhân 2 bản hit Rồi người thương cũng hoá người dưngEm của ngày xưa khác rồi, Hiền Hồ được mệnh danh là "ca sĩ cứ hát là có hit". Cô được biết đến sau khi giành giải Á Quân tại Giọng hát Việt 2017 và là thành viên của đội huấn luyện viên Tóc Tiên. Sở hữu chất giọng dày dặn, truyền cảm và ngoại hình xinh đẹp, cá tính, Hiền Hồ được giới chuyên môn đánh giá là hội đủ yếu tố để trở thành ngôi sao. Ngày 22/11, nữ ca sĩ 22 tuổi ra mắt MV Có như không có. Với giai điệu sâu lắng và nội dung ấn tượng, bài hát thu về hơn 2,2 triệu lượt xem chỉ sau một ngày phát hành. Hiện Hiền Hồ là một trong các ca sĩ trẻ sáng giá của Vpop.


Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, nữ ca sĩ 22 tuổi sinh ra tại Đắk Lắk, Tây Nguyên. Cô được đánh giá là ca sĩ có tài năng lẫn sắc vóc nổi bật nhất của thế hệ ca sĩ trẻ. Cô có chiều cao nổi bật, đôi chân dài, gương mặt thanh tú, làn da trắng, gu thời trang đẹp mắt. Trên Instagram cá nhân, Hiền Hồ chia sẻ nhiều hình ảnh với nhiều phong cách khác nhau, từ đáng yêu, cá tính cho đến quyến rũ và đều nhận lời khen. Song song với những thành công đạt được, Hiền Hồ vướng phải nhiều ồn ào tình cảm. Tháng 7/2017, Hiền Hồ bị bắt gặp đi xem phim cùng Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên, cô luôn phủ định tin đồn quen nhau. Sau đó, cô hợp tác cùng Bùi Anh Tuấn trong MV Cưới nhau đi và có tin đồn hẹn hò bạn diễn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cả hai chỉ là bạn.


4. Min: Từng là trụ cột của ST.319 và dẫn đầu trào lưu nhảy cover nhạc Hàn, Min giờ là nữ ca sĩ có tên tuổi của Vpop. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ sinh năm 1988 thường hợp tác với các rapper nổi tiếng và tạo được thành công cho các ca khúc như Bài này chill phết, Em muốn ăn gì, Vì yêu cứ đâm đầu... Trong đó, bài hát mới nhất của cô - Vì yêu cứ đâm đầu thu về hơn 5 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày ra mắt. Tính đến nay, Min đã sở hữu nhiều bản hit đình đám như Tìm, Yêu, Gọi tên em, Có em chờ, Em mới là người yêu anh... Ngoài phần âm nhạc ấn tượng và phong thái biểu diễn tự tin, Min còn khiến khán giả trầm trồ với những MV được đầu tư công phu, hình ảnh bắt mắt, sáng tạo và dàn nam chính điển trai đến từ nhiều nước.


Min tên thật là Nguyễn Minh Hằng, cô sinh năm 1988 tại Hà Nội. Sở hữu nhan sắc ưa nhìn, đáng yêu và phong cách đậm chất Hàn Quốc, Min từng được xếp vào dàn hot girl có tiếng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn chọn lối sống không thị phi và nghiêm túc hoạt động nghệ thuật. Với đời tư sạch scandal và khả năng tạo hit đáng nể, Min đang dần chứng tỏ bản thân trên đường đua Vpop và có lượng fan hùng hậu.


5. Phương Ly: Là nữ ca sĩ có màu sắc đặc biệt, Phương Ly luôn đến với khán giả bằng hình ảnh trẻ trung, sôi động nhưng không kém phần thời trang và nữ tính. Năm 2017, Phương Ly toả sáng sau hit Mặt trời của em kết hợp cùng rapper Justatee. Từ đó, khán giả dần biết đến Phương Ly bằng tài năng của cô thay vì danh hiệu "em gái ca sĩ Phương Linh". Gương mặt xinh đẹp, cá tính, phong cách ăn mặc sành điệu và giọng hát hay là những điểm nổi bật của Phương Ly.


Phương Ly sinh năm 1990, trước khi lấn sân nghệ thuật, cô là hot girl với hơn một triệu lượt theo dõi trên Instagram. Phương Ly từng tham gia Vietnam Idol năm 2007 và gây được chú ý. Sau thành công của Mặt trời của em, Phương Ly tung nhiều sản phẩm được yêu thích như Thằng điên, So Close... Hot girl Hà thành một thời được kỳ vọng trở thành nữ ca sĩ nổi bật của Vpop trong tương lai.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.