5 quán quân Gương mặt thân quen thay đổi như thế nào?

By dvvn thg 5 15, 2020
Khởi My, Hoài Lâm, Thanh Duy Idol, Jun Phạm... từng ẵm ngôi vị cao nhất của Gương mặt thân quen. Sau cuộc thi, mỗi người có một hướng đi khác nhau trong sự nghiệp.

Khởi My: Tham gia Gương mặt thân quen mùa đầu tiên, giọng ca sinh năm 1990 gây ấn tượng bởi khả năng hóa thân thành các ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước. Màn nhập vai thành Đặng Lệ Quân thể hiện ca khúc Ánh trăng nói hộ lòng tôi hay hóa thân thành Shakira với Give it up to me trong đêm chung kết của cô nhận được sự yêu thích từ đông đảo công chúng. Khởi My trở thành quán quân đầu tiên của chương trình.


Sau khi giành ngôi vị cao nhất của Gương mặt thân quen, Khởi My sở hữu lượng fan hùng hậu. Cô đắt show diễn tỉnh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hạn chế ra sản phẩm âm nhạc mới. Năm 2018, 9X kết hôn với Kelvin Khánh sau thời gian dài hẹn hò. Hôn lễ được tổ chức kín đáo với lượng khách mời giới hạn. Chỉ khoảng 20 đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi như Cát Phượng, Đại Nhân, Hòa Minzy, Đức Phúc... được mời đến chung vui. Trên trang Instagram có hơn 1,6 triệu lượt theo dõi, Khởi My thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường trong cuộc sống hôn nhân của cô và ông xã. Ở tuổi 30, giọng ca Gửi cho anh vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung.


Hoài Lâm: Trước khi tham gia Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm được biết đến với danh xưng "con nuôi Hoài Linh". Nhờ khả năng nhái giọng vùng miền và các ca sĩ, anh lột xác qua mỗi phần thi và dần thoát khỏi mác "con nuôi Hoài Linh" để khẳng định thực lực. Những màn hóa thân của Hoài Lâm thành nghệ nhân Hà Thị Cầu hay Sơn Tùng M-TP tạo "viral" lớn trên mạng xã hội, góp phần đưa tên tuổi nam ca sĩ đến gần hơn với công chúng. Anh đăng quang Gương mặt thân quen trong sự ủng hộ của đồng nghiệp và khán giả.


Bước ra khỏi cuộc thi, Hoài Lâm được khán giả ở nhiều thế hệ, độ tuổi yêu mến. Cuối năm 2017, Hoài Lâm công khai bạn gái là Bảo Ngọc - cháu nội NSƯT Bảo Quốc. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu, khẳng định muốn kết hôn với cô. Cùng thời điểm, giọng ca trẻ ngày càng thể hiện rõ sự sa sút trong nghề ca hát. Anh ít đi diễn, bùng show và không ra sản phẩm mới. Một năm sau, anh tuyên bố tạm dừng ca hát. Năm 2019, anh trở lại với ngoại hình khác lạ, có phần bụi bặm. Khoảng thời gian gần đây, nam ca sĩ về quê chữa bệnh.


Thanh Duy Idol: Sau 3 tháng tranh tài, Gương mặt thân quen 2015 đã khép lại bằng đêm chung kết với chiến thắng thuộc về nam ca sĩ Thanh Duy. Anh là thí sinh giữ phong độ ổn định nhật trong suốt 12 tập của chương trình. Nhận xét về tiết mục của nam ca sĩ trong đêm chung kết, diva Mỹ Linh bày tỏ: "Suốt 12 vòng thi Thanh Duy là thí sinh tài năng, đa dạng nhất và em luôn lao động rất nghiêm túc cho nhân vật. Hôm nay chị không còn nhìn thấy hình ảnh Thanh Duy mà hoàn toàn đó là nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền trên sân khấu. Đây là tiết mục khó từ cách phát âm đến việc phải hóa trang thành một người nữ lớn tuổi, nhưng hôm nay em thực sự quá thành công".


Sau nhiều năm ca hát, Thanh Duy vẫn chưa sở hữu bài hit đình đám. Anh chủ yếu tham gia biểu diễn ở phòng trà hoặc các tỉnh miền Tây. Hiện nay, nam ca sĩ xuất hiện ở nhiều game show và được đánh giá cao bởi khả năng hoạt ngôn, tính cách thân thiện, vui vẻ.


Bạch Công Khanh: Gia nhập showbiz năm 2009 nhưng nam ca sĩ ít người biết đến. Chỉ đến khi tham gia Gương mặt thân quen, Bạch Công Khanh mới có điều kiện để thể hiện khả năng của bản thân. Phần nhập vai thành NSND Bạch Tuyết trong trích đoạn cải lương Kiều Nguyệt Nga tại đêm chung kết đã mang lại ngôi vị cao nhất cho nam ca sĩ.


Sau nhiều năm, quán quân Gương mặt thân quen 2016 có sự thay đổi về ngoại hình. Anh rũ bỏ hình ảnh thư sinh để hướng tới sự cá tính, chững chạc hơn trong phong cách. Ngoài ca hát, anh còn thử sức với vai trò MC, diễn viên. Năm 2019, anh đảm nhận vai Xuân - con trai của cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) trong phim Tiếng sét trong mưa. Đây được xem là vai diễn đáng nhớ của giọng ca sinh năm 1990. Tính đến nay, Bạch Công Khanh đã tham gia hơn 10 phim truyền hình, 2 dự án điện ảnh. Dù như vậy, sự nghiệp diễn xuất của anh được đánh giá chưa có nhiều ấn tượng, không có nhiều vai diễn thực sự bứt phá.


Jun Phạm: Năm 2017, cựu thành viên nhóm 365 đăng quang chương trình Gương mặt thân quen. Chiến thắng của nam ca sĩ nhận nhiều tranh cãi từ phía công chúng. Trước đó, trong suốt 12 tập của chương trình, Jun Phạm chỉ duy nhất có một tuần giành chiến thắng với hình tượng Tiết Gia Yến. Những màn hóa thân còn lại của anh nhạt nhòa và không để lại nhiều ấn tượng.


Sau thời gian dài ca hát, Jun Phạm không có bài hit tạo nên tên tuổi. Anh chuyển hướng qua đóng phim, tham gia chương trình truyền hình thực tế Running Man 2019 và nhanh chóng được chú ý. Khán giả yêu mến 9X vì vẻ ngoài dễ thương, tính cách hiền lành, thân thiện. Trong một bài phỏng vấn, Jun Phạm chia sẻ: "Ở tuổi 30, tôi nhận ra điều quan trọng là phải tận hưởng cuộc sống, danh vọng chẳng còn quan trọng nữa. Những ngày này, tôi đi show, đóng phim, viết sách, viết kịch bản. Nguồn thu nhập không quá cao nhưng tôi thấy đủ và sống rất vui".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.