6 năm gắn bó của Vinh Râu, Lương Minh Trang trước khi ly hôn

By dvvn thg 8 01, 2021
Hai tháng trước khi ly hôn, Vinh Râu vẫn đăng nhiều ảnh chụp cùng Lương Minh Trang. Họ hẹn hò năm 2015 và kết hôn sau đó 2 năm.

Ngày 28/7, ca sĩ Lương Minh Trang xác nhận ly hôn. Nữ ca sĩ và Vinh Râu hiện giữ mối quan hệ bạn bè. “Cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết. Vì thế, lúc kết thúc, tôi nghĩ cũng nên để mọi người biết. Có thể chúng tôi đã hết duyên. Chuyện sau này, tôi chưa nghĩ đến vì đời còn dài mà. Chúng tôi vẫn là bạn, đồng nghiệp và giúp đỡ nhau trong công việc”, Lương Minh Trang thông báo.

Vinh Rau Luong Minh Trang ly hon anh 1

Vinh Râu cũng xác nhận việc chia tay Lương Minh Trang sau 6 năm gắn bó. Anh nhắn nhủ tới vợ cũ: “Hẹn một ngày cùng nhau gặp lại trên sân khấu lớn. Trân trọng những kỷ niệm". Lương Minh Trang cho biết cô luôn tôn trọng những khoảnh khắc bên Vinh Râu. Nữ ca sĩ cảm ơn chồng cũ và khẳng định luôn dõi theo, ủng hộ anh trong các hoạt động sau này.

Vinh Rau Luong Minh Trang ly hon anh 2

Khoảng 2 tháng trước khi thông báo ly hôn, Vinh Râu vẫn đăng nhiều ảnh chụp chung với Lương Minh Trang và dành cho vợ những chia sẻ hài hước, thú vị.

Vinh Rau Luong Minh Trang ly hon anh 3

Vinh Râu và Lương Minh Trang công khai hẹn hò năm 2015. Họ tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2017. Hai người từng chia sẻ họ không phải mẫu người lý tưởng của nhau. Lương Minh Trang quyết định đến với Vinh Râu bởi sự chân thành, đồng cảm với nhau trong cuộc sống. Họ có nhiều điểm chung.

Vinh Rau Luong Minh Trang ly hon anh 4

Vinh Râu chia sẻ Lương Minh Trang là người hậu đậu, nên anh hay nhắc nhở cô cách giao tiếp, làm công việc nhà. Theo diễn viên hài, vợ cũ rất vô tư và mang lại cảm giác an toàn. “Trang thật thà quá, tôi tin tưởng vào tình cảm của cô ấy. Đôi khi điều này cũng làm tôi lo lắng vì sợ Trang dễ bị lừa”, Vinh Râu từng chia sẻ.

Vinh Rau Luong Minh Trang ly hon anh 5

Với Lương Minh Trang, Vinh Râu là người thật thà, dễ thương, tính cách hài hước nhưng đôi khi nóng tính, cáu gắt vô cớ.

Vinh Rau Luong Minh Trang ly hon anh 6

Sau khi kết hôn, Vinh Râu tiếp tục công việc diễn xuất qua những vai diễn hài trong nhóm FAPtv. Trong khi đó, Lương Minh Trang khá im ắng. Họ thường xuyên tham gia các chương trình dành cho vợ chồng.

Vinh Rau Luong Minh Trang ly hon anh 7

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.