9 sao nam hành động cuốn hút khó cưỡng trên màn ảnh Hollywood

By dvvn

Tom Cruise (56 tuổi): Tom Cruise bén duyên điện ảnh từ năm 19 tuổi với dự án Endless Love (1981). Nhắc đến tài tử 56 tuổi, người hâm mộ lập tức nhớ tới loạt series hành động Nhiệm vụ bất khả thi. Mission: Impossible tái khởi động trên màn ảnh năm 1996. Trong đó, Tom Cruise đảm nhận vai nam chính Ethan Hunt. Suốt 22 năm thương hiệu hành động điệp viên, Tom Cruise đem đến cho khán giả những pha hành động mạo hiểm, mãn nhãn và chân thực. Anh hầu hết tự đóng các cảnh nguy hiểm thay vì sử dụng diễn viên đóng thế. Phần mới nhất Fall out từng phải dừng quay vì Tom gặp chấn thương nghiêm trọng trong khi thực hiện cú nhảy qua hai toà nhà và đập cả người vào tường. Chính những nỗ lực của anh khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy trân trọng bộ phim đồng thời cái tên Tom Cruise cũng được nhớ đến như một nam diễn viên hành động thực thụ.


Daniel Craig (50 tuổi): Là diễn viên người Anh nên ngoài việc có những pha hành động nam tính, Daniel Craig còn sở hữu giọng nói quyến rũ. Sự nghiệp diễn xuất của tài tử chỉ thực sự nổi bật khi anh vào vai con trai ông trùm mafia trong Road to Perdition (2002). Sau đó, Craig thành diễn viên thứ sáu trên thế giới hóa thân thành điệp viên 007 - James Bond. Dù nhiều khán giả nhận xét James Bond của tài tử 50 tuổi còn thiếu khôi hài và tinh tế đặc trưng, Craig vẫn được nhà sản xuất tin tưởng tiếp tục hợp tác. Thậm chí, khi nam diễn viên ngỏ ý muốn dừng hợp tác, hãng phim đã tăng mức lương của Daniel Craig lên 25 triệu USD cho phần mới Bond 25 (2019).


Robert Downey Jr. (53 tuổi): Dù sự nghiệp nhiều lần bị ngắt quãng bởi lối sống bê tha rượu thuốc, Robert Downey Jr. đang có sự nghiệp đỉnh cao nhờ vai diễn Iron Man. Phần lớn người hâm mộ công nhận anh phù hợp với vai diễn. Từ khi bước chân vào đại gia đình Marvel, Robert tới nay cũng sở hữu mức lương cao ngất ngưởng. Cụ thể, anh nhận 10 triệu USD chỉ cho 15 phút xuất hiện dưới vai trò cameo trong Spider-Man: Homecoming. Dù đã ở độ tuổi trung niên, Robert vẫn thu hút nhờ diện mạo nam tính, thành đạt.


Jason Statham (51 tuổi): Ít ai biết trước khi thành ngôi sao màn bạc, Jason Statham từng bán trang sức, nước hoa giả tại chợ đen. Anh đã sớm thể hiện năng khiếu với các bộ môn võ thuật ngay từ khi còn nhỏ. Chính những kinh nghiệm thực tế trên đã khiến Jason Statham sở hữu vẻ mạnh mẽ, bụi bặm và đời thường khi lên phim. The Transporter (2002) là dự án đưa tên tuổi Statham đến gần hơn với khán giả khi đem lại nhiều trường đoạt rượt đuổi ấn tượng cũng như những pha võ thuật đẹp mắt. Từ sau đó, hàng loạt dự án hành động đặt hàng Jason Statham như Warm Crank, The Bank Job. Ở độ tuổi trung niên, Jason Statham trở thành anh hùng hành động.


Keanu Reeves (53 tuổi): Keanu Reeves được mệnh danh là gã tài tử cô độc của Hollywood. Anh có đời tư không mấy suôn sẻ khi gia đình liên tục gặp bất trắc. Những yếu tố ngoài đời đã tác động không nhỏ tới sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên 53 tuổi. Anh thường lựa chọn những nhân vật có hình tượng cô độc, lạnh lùng và khả năng chiến đấu cao như trong The Matrix (1999) hay 47 Ronin (2013). Ấn tượng nhất trong sự nghiệp Keanu Reeves hiện tại chính là series John Wick. Trong đó, nhân vật chính John Wick cũng có những bi kịch như chính Keanu. Khán giả của John Wick thường không tránh khỏi ấn tượng với thần thái sát khí trong đôi mắt lạnh lùng của tài tử người Mỹ. Phần 3 của John Wick với tựa Parabellum dự kiến ra mắt vào giữa năm sau.


Vin Diesel (51 tuổi): Sở hữu mức cát-xê cao thứ ba hiện nay, Vin Diesel nhận 20 triệu USD cho phần 8 của Fast & Furious. Vai diễn Dominic Toretto trong Fast & Furious là một trong những vai nổi tiếng nhất sự nghiệp Vin Diesel. Đặc biệt, tài tử 51 tuổi còn trực tiếp tham gia vai trò sản xuất trong loạt phim hành động tốc độ này. Diesel gây chú ý với chất giọng trầm dễ nhận ra. Với giọng nói đặc biệt, anh được mời lồng tiếng cho nhiều phim. Câu nói đặc trưng “I’m Groot” của Groot (Guardians of the Galaxy) chính la giọng của Diesel.


Dwayne Johnson (46 tuổi): Tạp chí danh tiếng Forbes mới công bố Dwayne Johnson là nam diễn viên có thu nhập trong một năm cao nhất trong lịch sử 20 năm tạp chí này thống kê. Dwayne được công nhận là một trong những đô vật chuyên nghiệp vĩ đại nhất. Năm 2002, Johnson được trả 5,5 triệu USD cho vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh The Scorpion King. Tuy nhiên, với dự án Red Notice (2020), khoản cát-xê của anh sẽ chạm mốc 22 triệu USD, cao thứ hai trong tại Hollywood hiện nay. Xuất thân từ làng đô vật, Dwayne Johnson sở hữu thân hình săn chắc và vạm vỡ. Theo đó, The Rock thường hoá thân vào những nhân vật có sức chiến đấu phi thường, đứng ở vị trí chủ chốt, vượt qua mọi khó khăn để giải cứu những người xung quanh.


Ezra Miller (25 tuổi): Ezra Miller thuộc dàn diễn viên hành động thế hệ mới đáng chú ý tại Hollywood. Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng đôi môi quyến rũ, diễn viên trẻ tuổi dễ dàng hạ gục trái tim người hâm mộ. Anh được chú ý nhờ sở thích đảm nhận những nhân vật kỳ lạ như bản chất của anh ngoài đời thường. Ezra thích đối mặt với thách thức vì anh cho rằng điều đó khiến bản thân thú vị hơn. Bước chân vào làng phim hành động với vai diễn Flash trong Justice League (2017), Ezra nhanh chóng thu về lượng lớn người hâm mộ. Không phải bởi ngoại hình cơ bắp cuồn cuộn hay sáu múi cơ bụng, chính sự hài hước của Flash đã giúp Ezra ghi điểm. Sắp tới, DC sản xuất phim riêng của Flash, hứa hẹn sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp của Ezra Miller.


Chris Evans (37 tuổi): Nam diễn viên 37 tuổi có hành trình đáng nhớ với đông đảo người hâm mộ Marvel trong hình tượng Đội trưởng Mỹ. Theo chia sẻ của bạn diễn Sebastian Stan, Chris Evans hợp vai tới mức độ nhà sản xuất cho rằng vai diễn sinh ra là để dành cho anh. Hiện tại, nam diễn viên đã đi tới những chặng cuối cùng với vai Đội trưởng Mỹ. Chris Evans sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình vạm vỡ nên dễ dàng thu hút người hâm mộ. Theo trang Deadline, hãng Thunder Road Pictures sắp tới sẽ sản xuất dự án Greenland trong đó Chris Evans sắm vai chính.

Theo Zing

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.