Á hậu Kiều Loan đăng ảnh năm 14 tuổi

By dvvn thg 3 16, 2020
Hình ảnh Kiều Loan thời học sinh không có nhiều khác biệt so với hiện tại. Cô vẫn được khen sở hữu nụ cười tươi, rạng rỡ.

Hôm 15/3, Kiều Loan chia sẻ hình ảnh cách đây 6 năm của mình trên trang cá nhân. Khi đó, người đẹp mới 14 tuổi, đang học trung học cơ sở. Cô đạt giải Nhì cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh cấp trường.

Bức ảnh nhận được sự quan tâm từ bạn bè và những khán giả yêu mến Kiều Loan. Đa số nhận xét gương mặt cô không có nhiều khác biệt so với hiện tại. "Dễ thương nhất xóm", "Chị Loan ngày xưa không khác bây giờ đâu", "Vừa học giỏi, vừa tài năng, chúc mừng em"... là những bình luận của các thành viên mạng.


Kiều Loan sinh năm 2000, là á hậu 1 cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Lâu nay, cô vốn được biết đến với hình ảnh đời thường giản dị, mộc mạc. Từ trang phục, kiểu tóc cho đến make-up của cô đều không cầu kỳ. Chỉ khi tham gia sự kiện hoặc thi hoa hậu quốc tế, Kiều Loan mới thay đổi phong cách theo hướng sexy, cuốn hút hơn.

Khi mới giành giải á hậu, Kiều Loan từng vướng ý kiến trái chiều. Một số ý kiến cho rằng nhan sắc của cô mờ nhạt, chưa xứng đáng. Song nhiều người lại giành cảm tình cho cô gái miền Trung học giỏi, nói tiếng Anh lưu loát, hát hay, chân thực và thân thiện.


Năm 2019, người đẹp dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và có mặt trong top 10 chung cuộc. Năng lượng tích cực là một trong những yếu tố giúp 10X ghi điểm ở đấu trường hoa hậu. Hiện, Kiều Loan tham gia chương trình Trời sinh một cặp, được đánh giá là một trong những "chiến binh" nặng ký của huấn luyện viên Trịnh Thăng Bình. Cô gây ấn tượng ở khả năng có thể vừa hát, vừa rap thuần thục.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.