Á hậu Kiều Loan khóc khi được Trịnh Thăng Bình tặng bánh kem

By dvvn thg 2 24, 2020
Trịnh Thăng Bình cùng ê-kíp Trời sinh một cặp giả vờ diễn kịch, tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Kiều Loan.

Hôm 23/2, Á hậu Kiều Loan đón sinh nhật tuổi 20. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ video được Trịnh Thăng Bình và ê-kíp chương trình Trời sinh một cặp tặng bánh kem trong buổi tổng duyệt. Các thành viên trong ê-kíp còn kỳ công dàn dựng một màn kịch để gây bất ngờ cho Kiều Loan.

Trong khi đang tập luyện cùng thí sinh, Trịnh Thăng Bình giả vờ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi cùng một thành viên trong đoàn. Sau đó, nam ca sĩ bỏ ra ngoài, khiến Kiều Loan lo lắng. Khi anh trở lại cùng chiếc bánh và bó hoa trên tay, Kiều Loan bật khóc. Lúc này, Trịnh Thăng giải thích: "Kịch bản bàn từ sáng rồi đó, phải làm sao để cho em tin mới được". Kiều Loan cho biết đây là món quà sinh nhật bất ngờ và khiến cô hoang mang nhất từ trước đến nay.


Người đẹp tâm sự: "Chưa bao giờ Loan thấy sinh nhật nào hoang mang và nhiều nước mắt đến vậy. Loan xin cảm ơn anh Trịnh Thăng Bình, Trần Tú đã diễn như thật làm tim em vụn vỡ nha. Gen diễn xuất mẹ truyền hết cho anh Bình là có thật nha mọi người".

Kiều Loan là một trong bốn thí sinh thuộc đội huấn luyện viên Trịnh Thăng Bình tại Trời sinh một cặp. Á hậu 10X gây chú ý với năng khiếu có thể vừa hát, vừa rap. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, cô luôn tràn đầy năng lượng. Nhạc sĩ Huy Tuấn từng dành lời khen cho tiết mục chào sân của Kiều Loan: "Ba năm ngồi đây, tôi vẫn bối rối, chứ không chỉ riêng Trịnh Thăng Bình. Tôi muốn làm đội trưởng ngay khi nghe Kiều Loan hát".

Nguyễn Hà Kiều Loan được biết đến là á hậu 1 cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Cô sinh năm 2000, đến từ Quảng Nam. Năm ngoái, người đẹp dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và có mặt trong top 10 chung cuộc.


Khi mới giành giải á hậu, Kiều Loan từng vướng ý kiến trái chiều. Một số ý kiến cho rằng nhan sắc của cô mờ nhạt, chưa xứng đáng. Nhưng nhiều người lại giành cảm tình cho cô gái miền Trung học giỏi, nói tiếng Anh lưu loát, hát hay, chân thực và thân thiện. Hình ảnh của Kiều Loan sau cuộc thi cũng ngày càng cải thiện hơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.