'Ác nữ' Bella Mai nỗ lực đóng phim, xây nhà cho ba mẹ

By dvvn thg 12 18, 2020
Bella Mai đang nỗ lực đóng phim, quay quảng cáo, tích góp thêm tiền để có thể hoàn thiện ngôi nhà khang trang cho gia đình mình.

Trước khi tham gia nghệ thuật, Bella Mai là vận động viên boxing từng giành huy chương vàng của tỉnh Quảng Ngãi và giải Bạc toàn quốc. Người đẹp chia sẻ có tuổi thơ vất vả, lại sống xa nhà nên cô trưởng thành sớm và có có ý thức trách nhiệm với gia đình. Nữ diễn viên tâm niệm phải cố gắng lo cho bố mẹ có cuộc sống tốt nhất, đó cũng là lý do vì sao cô chăm chỉ làm việc mà ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí.

Sau thời gian tích cực hoạt động nghệ thuật, Bella Mai cho biết cô vừa xây nhà cho bố mẹ ở quê nhà Quảng Ngãi. Cơ ngơi này rộng khoảng 200m2, với chi phi xây dựng khoảng 1,3 tỉ đồng. Hiện tại, ngôi nhà đang trong thời gian hoàn thiện. Nữ diễn viên cho hay cô cũng hết kinh phí do ảnh hưởng của dịch Covid 19 thời gian qua. Vì vậy, Bella Mai đang nỗ lực đóng phim, quay quảng cáo, tích góp thêm tiền để có thể tiếp tục hoàn thiện cơ ngơi khang trang cho gia đình.

'Ác nữ' Bella Mai nỗ lực đóng phim, xây nhà cho ba mẹ - ảnh 1

Chia sẻ về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình, Bella Mai cho biết việc đóng phim cùng Thân Thuý Hà, Quang Tuấn, Quốc Trường… và các bạn diễn đồng trang lứa như Nhật Hạ, Sam…. giúp cô có thêm cơ hội trau dồi kinh nghiệm diễn xuất. Người đẹp sinh năm 1993 tâm niệm bản thân có thể học hỏi ở tất cả mọi người mình gặp trong cuộc sống và công việc. “Mỗi người đều có ưu điểm và tài năng riêng. Tôi thích nhìn vào những điểm tốt của những người xung quanh mình để học hỏi và cố gắng”, Bella Mai chia sẻ.

Thời gian gần đây, cô tạo được ấn tượng với khán giả nhờ vai diễn Hương Thảo trong phim Yêu trong đau thương phát sóng trên VTV3. Người đẹp hóa thân thành một cô gái ngây thơ, vô tư song bất ngờ thay đổi để trả thù những người đã mang lại đau thương cho mình. Bella Mai cho biết Hương Thảo hoàn toàn khác với tính cách của cô bên ngoài. Nhưng điều này lại càng thu hút nữ diễn viên mạnh mẽ vì nó giúp cô phải nỗ lực, trau dồi thêm kinh nghiệm diễn xuất để hóa thân và “sống” cho nhân vật.

Bella Mai tên thật là Mai Thị Hồng Dung, sinh năm 1993. Cô từng đại diện Việt Nam dự thi và đoạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu du lịch hoàn vũ 2017. Người đẹp tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Cô từng tham gia phim Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Nếu còn có ngày mai...

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.