'Ác nữ' Bella Mai: 'Sau khi cắt tóc tém không anh nào theo đuổi'

By dvvn thg 10 12, 2020
Khác hẳn với hình tượng cô gái miền quê vô tư trong Yêu trong đau thương, Bella Mai khoe vẻ đẹp cá tính, tóc tém lạ lẫm trong bộ ảnh mới.

Sau Nếu còn có ngày mai, Bella Mai tiếp tục trở lại miền Tây sông nước với vai diễn "nặng ký" Hương Thảo của Yêu trong đau thương. Ngay từ những khung cảnh mở đầu, hình ảnh Hương Thảo gục ngã, nước mắt chứa chan giữa đêm mưa gió, nhưng ngay sau đó, ánh mắt cô ánh lên sự căm tức với lòng quyết tâm phải trả thù...

Nói về nhân vật của mình, Bella Mai chia sẻ: "Hương Thảo không phải là nhân vật ác, cô là một cô gái miền quê rất hồn nhiên, vô tư. Sau khi biết yêu thì cô rơi vào bi kịch, phát hiện chồng có người phụ nữ khác. Hết lần này đến lần khác Hương Thảo dành tất cả tình cảm của mình cho chồng nhưng lại bị chồng ngược đãi. Sau đó, khi phát hiện ra bí mật động trời khiến gia đình tan nát thì cô đâm ra hận thù và nảy sinh ý định trả thù. Đó là một hành trình dài nhiều đau đớn của Hương Thảo”.

'Ác nữ' Bella Mai: 'Sau khi cắt tóc tém không anh nào theo đuổi' - ảnh 1

Khi được hỏi có sợ khán giả sẽ ghét mình khi tiếp tục đảm nhận vai phản diện trong Yêu trong đau thương, Bella Mai chia sẻ: “Bella Mai là người cầu toàn, những góp ý của khán giả cho nhân vật mình đều lắng nghe và soi mình. Bella Mai không sợ vai phản diện, còn được đóng phim với Bella Mai là may mắn. Vai phản diện với mình mang một sắc thái rất thú vị, nó sẽ giúp mình hoàn thiện bản thân và kỹ năng diễn xuất. Với Hương Thảo nếu Bella Mai thể hiện tốt vai, thì việc bị khán giả ghét đó có thể xem là thành công”.

Cùng với những chia sẻ về vai diễn Hương Thảo trong Yêu trong đau thương, Bella Mai cũng "khoe" bộ ảnh mới với mái tóc tém cá tính. Bella Mai cho biết: “Tóc tém là vì Bella Mai không muốn bản thân mình cũ kỹ, Bella muốn thay đổi "giao diện", hình ảnh mới. Vẻ ngoài của Bella Mai mạnh mẽ hơn, nhưng Bella Mai vẫn là cô gái gợi cảm, nữ tính. Đây cũng là hình tượng mà Bella Mai đang theo đuổi”.

'Ác nữ' Bella Mai: 'Sau khi cắt tóc tém không anh nào theo đuổi' - ảnh 2

Là một trong những cái tên sáng giá của màn ảnh Việt hiện nay, Bella Mai không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn gây ấn tượng về kỹ năng diễn xuất. Tuy nhiên cũng còn một số ý kiến cho rằng cô diễn một màu và gọi Bella Mai với danh xưng “người đẹp đóng phim”. Khi nghe tên gọi này, Bella Mai tâm sự: “Thật ra Bella Mai vui với tên gọi này, vì gọi là người đẹp thì ai lại không vui. Bella Mai rất tự hào khi được gọi là người đẹp. Cũng từ đó Bella Mai biết mình phải cố gắng nhiều hơn. Thay đổi hình tượng với tóc tém, thời trang để khán giả không nhàm chán mình. Đồng thời nỗ lực qua các vai diễn dù là vai diễn như thế nào".

'Ác nữ' Bella Mai: 'Sau khi cắt tóc tém không anh nào theo đuổi' - ảnh 3

Bella Mai từng dự thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016 và vào top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Năm 2017, cô giành ngôi vị Á hậu 1 cùng giải thưởng phụ tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017.

Trước khi đến Sài Gòn lập nghiệp, Bella Mai là vận động viên boxing từng giành huy chương vàng của tỉnh Quảng Ngãi và giải bạc toàn quốc. Những bộ phim giúp cô ghi được ấn tượng với khán giả phải kể đến như Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối, Đích tôn độc đắc, Oán, Nếu còn có ngày mai... Hiện Yêu trong đau thương do Bella Mai đóng vai chính đang phát sóng lúc 14 giờ thứ bảy, chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.