Ái Phương phấn khích khi được trai trẻ quỳ gối 'cầu hôn' trên sân khấu

By dvvn thg 4 15, 2021
Ái Phương khiến khán giả ngỡ ngàng khi thể hiện tiết mục tình cảm cùng diễn viên BiMax. Nữ ca sĩ thích thú khi được đàn em quỳ gối 'cầu hôn' trong phần thi.

Chương trình Trời sinh một cặp trình làng tập 4 với sự tham gia của 6 thí sinh còn lại là: Ngọc Châu, Kiều Ngân, Hoàng Ku, Ngọc Hồ, BiMax và Diệp Bảo Ngọc. Đây là vòng quyết định, hé lộ ai sẽ là thí sinh đầu tiên nói lời chia tay với chương trình.

Đáng chú ý, phần thi của đội trường Ái Phương và diễn viên BiMax khiến giám khảo Huy Tuấn cùng khán giả ngỡ ngàng. Trong mắt Ái Phương, BiMax là một người nhiều năng lượng và điều đó được thể hiện rất rõ nét ngay ở vòng chào sân. Tuy nhiên, lợi thế này cũng là điều mà nữ đội trưởng lo lắng nhất và luôn tìm cách để khai thác những tố chất đặc biệt khác của anh chàng khi cả hai kết hợp trên sân khấu.

Ái Phương phấn khích khi được trai trẻ quỳ gối 'cầu hôn' trên sân khấu - ảnh 1

Lựa chọn bản mash-up Cưới nhau đi - Cô dâu chính là mang đến sự bất ngờ dành cho khán giả. Không mang không khí u buồn như vòng thi trước, trong tuần này bộ đôi Ái Phương - BiMax đã khuấy động cả hội trường bằng một màu sắc âm nhạc vui tươi, rộn ràng cùng phong cách trình diễn hài hước, dí dỏm.

Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, tạo hình áo dài đỏ của Ái Phương cùng sơ mi trắng, quần tây của đồng nghiệp đã khiến không ít người reo lên thích thú vì cả hai quá xứng đôi. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào theo từng giai đoạn từ khi rung động, biết yêu cho đến lúc lên xe hoa nhận được nhiều lời khen ngợi từ dàn giám khảo. Đặc biệt, ở gần cuối tiết mục khi BiMax bất ngờ quỳ xuống và trao nhẫn khiến khán giả thích thú. Về phía Ái Phương, cô cũng gây cười vì quá hớn hở và phấn khích trước màn cầu hôn của “trai trẻ” sinh năm 1993.

Ái Phương phấn khích khi được trai trẻ quỳ gối 'cầu hôn' trên sân khấu - ảnh 2

Nếu giám khảo Huy Tuấn khẳng định đây là tiết mục cực kỳ dễ thương thì giám khảo Lưu Thiên Hương đã phải thốt lên rằng: “Đây giống như một vở nhạc kịch vậy. Các bạn dẫn dắt âm nhạc và chuyển điệu liên tục tạo được không khí, tạo được cung bậc cho người xem”. Trong khi đó, Nam Khánh lại luôn miệng trêu Ái Phương khi được BiMax cầu hôn và tặng ngay số điểm 9,5. Đồng quan điểm, Lưu Thiên Hương cũng dành số điểm tương tự làm “quà cưới” cho cặp đôi.

12 tiết mục song ca đầu tiên của vòng thi Đêm thăng hoa đã kết thúc. Số điểm của nhạc sĩ Huy Tuấn được MC Anh Huy hé lộ với điểm 10 tuyệt đối dành cho thí sinh Đỗ An và anh cũng là thí sinh sở hữu số điểm cao nhất trong vòng này với tổng điểm là 30. Bám theo sát nút với tổng điểm 29,75 chính là Thái Sơn và Ngọc Hồ. Trong khi đó, Trần Phong và Kiều Ngân đều cùng đạt tổng điểm là 29. Trâm Anh, Đình Lộc, Hoàng Ku, Hữu Thanh Tùng đều cùng đạt tổng điểm là 28.

Lọt vào top 3 nguy hiểm khi sở hữu tổng số điểm thấp nhất trong vòng này chính là BiMax (28,25 điểm), Ngọc Châu (27,75 điểm) và Diệp Bảo Ngọc (27,75 điểm). Sau khi chia sẻ cảm xúc và quyết tâm của bản thân, top 3 nguy hiểm hồi hộp chờ đợi kết quả cuối cùng đến từ giám khảo Huy Tuấn thì anh cho biết rằng đây là vòng thi không loại và chúc mừng họ có thêm cơ hội thể hiện mình ở vòng sau.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.