Akira Phan trở lại showbiz sau phẫu thuật thẩm mỹ

By dvvn thg 1 21, 2020
Hơn nửa năm kể từ thời điểm phẫu thuật thẩm mỹ, Akira Phan ra mắt sản phẩm mới, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc.

Akira Phan vừa ra mắt MV Sài Gòn có gì vui - sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trên đường đua Vpop. Trong năm 2019, giọng ca Mùa gió rét gây bàn tán khi hút mỡ toàn thân, nhấn mí.

Chia sẻ ở thời điểm đó, nam ca sĩ cho biết anh chưa hoàn toàn hài lòng với ngoại hình sau phẫu thuật nhưng thấy vui bởi chí ít nó không khiến anh phải nghe những lời chê bai, thậm chí bị ví “béo như heo”. Akira Phan cũng chia sẻ anh nhẹ nhõm khi đã vượt qua quãng thời gian đen tối nhất.


Hơn nửa năm kể từ thời điểm phẫu thuật thẩm mỹ, Akira Phan mới tự tin trở lại với âm nhạc. Nam ca sĩ cho biết trong khi nhiều đồng nghiệp ra sản phẩm nhạc Tết vui nhộn, bắt tai, anh vẫn chung thủy với ca khúc ballad đượm buồn.

Akira Phan bày tỏ: “Ngay cái tựa Sài Gòn có gì vui cũng đã báo hiệu cho khán giả đây là bài hát buồn. Ở bài hát lần này, tôi cố gắng đem đến cho khán giả một cái nhìn khác về thành phố này. Nơi đây hoa lệ không chỉ xô bồ, tấp nập mà nó luôn tồn tại những mặt đối lập".

"Nếu ai đã là người Sài Gòn hay đã vào TP.HCM từ rất lâu thì sẽ thấy được sự cô đơn ở nơi đây. Bởi vì cuộc sống nơi này không bao giờ đứng yên, vòng xoáy của mưu sinh và của nhiều thứ khác nữa cứ cuốn chúng ta đi mà không có điểm dừng”, anh nói thêm.


Bối cảnh MV được quay ở TP.HCM về đêm. Ê-kíp thú nhận MV không quá đầu tư vì muốn kể một câu chuyện giản dị về Sài Gòn. Hành trình câu chuyện chỉ đơn giản là nam chính ngồi trong một chiếc xe hơi, ngắm nhìn Sài Gòn về đêm, nơi có những con người lao động, những kiếp người đang mưu sinh.

“Tôi muốn kể câu chuyện như vậy ở thời điểm hiện tại. Vì chỉ còn vài ngày nữa Sài Gòn sẽ yên lặng, vắng vẻ một cách lạ thường. Mọi người sẽ về quê ăn Tết, sum vầy cùng gia đình. Thế còn những người không đủ điều kiện để có một cái Tết ấm no thì sao? Họ sẽ đi đâu về đâu. Bài hát sẽ là nỗi niềm của những người con xa xứ không thể về quê ăn Tết”, nam ca sĩ chia sẻ.

Akira Phan cũng cho biết sau năm 2019 khá im ắng với âm nhạc, anh sẽ tập trung phát triển sự nghiệp trong năm 2020. "Tôi cũng ít nhiều thay đổi về phong cách ăn mặc, ngoại hình và cả âm nhạc để làm mới bản thân và hấp dẫn khán giả", giọng ca Lời nguyền nhấn mạnh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.