Ali Hoàng Dương, Hiền Hồ sau ba năm thi The Voice

By dvvn thg 3 28, 2020
Hiền Hồ và Ali Hoàng Dương là hai cái tên hoạt động năng nổ, có nhiều sản phẩm nhất top 5 The Voice 2017 tính tới hiện tại.

Năm 2017, Ali Hoàng Dương đăng quang quán quân The Voice là điều dễ đoán vì anh sở hữu màu giọng tốt, ngoại hình điển trai. Không chỉ học trò Thu Minh, các gương mặt trong top 5 gồm Hiền Mai, Ngô Anh Đạt (đội Noo Phước Thịnh), Anh Tú (đội Đông Nhi) và Hiền Hồ (đội Tóc Tiên) cũng đều là những tài năng sáng giá.


Sau 3 năm, Ali Hoàng Dương gắn bó với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, khá đắt show biểu diễn. Anh trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc lẫn hình ảnh. Tuy nhiên, dù ra nhiều bài hát như Không giữ được em, Mơ một ngày không xa, album Xinh lung linh... nhưng giọng ca Phan Thiết chưa có hit "làm mưa làm gió" như kỳ vọng. Ali thừa nhận vì theo đuổi dòng nhạc điện tử, không chạy theo thị hiếu thích nghe ballad của giới trẻ nên anh chưa thực sự thành công.


Năm ngoái, Ali Hoàng Dương bất ngờ đảm nhận vị trí huấn luyện viên của The Voice Kids cùng với Lưu Thiên Hương. Vai trò này khiến giọng ca 9X vướng tranh cãi. Thời điểm đó, nam ca sĩ đi hát mới hai năm, tuổi đời cũng non trẻ nên để lại nhiều nỗi băn khoăn với khán giả. Nhưng sau cùng, anh và chị gái Lưu Hương Giang đã đưa học trò lên ngôi quán quân.


Độ phủ sóng của Hiền Hồ là nhiều nhất top 5. Sau cuộc thi, cô hoạt động miệt mài và giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng, lọt top #zingchart. 2019 được xem là năm thành công với Hiền Hồ. Cô liên tiếp ra ba sản phẩm tạo được sự chú ý gồm Cưới nhau đi, Cần xa và Có như không có. Ngoài ra, học trò Tóc Tiên còn tham gia game show Ơn giời cậu đây rồi, Giọng ải giọng ai...


Về chuyện đời tư, Hiền Hồ bị nghi yêu Bùi Anh Tuấn sau khi hợp tác trong MV Cưới nhau đi. Cặp ca sĩ đã có những cử chỉ tình tứ, đi xem phim cùng nhau. Tuy vậy, Hiền Hồ cho biết cả hai chỉ là bạn. Trước đó, cô lộ clip hẹn hò thân mật Soobin Hoàng Sơn. Sau nhiều lần từ chối trả lời, giọng ca Xin đừng lặng im thừa nhận từng tìm hiểu và có quan hệ tình cảm với đàn em. Trong khi phía Hiền Hồ từ chối tiết lộ danh tính chàng trai trong clip.


Hiền Hồ sở hữu ngoại hình sáng, đường nét hài hòa và dễ thương. Tuy nhiên, gương mặt cô ngày càng sưng phù, kém tự nhiên khiến khán giả đặt nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ. Trước những lời bàn tán, người đại diện phủ nhận tin nữ ca sĩ can thiệp dao kéo để thay đổi ngoại hình. Người này nói vẻ ngoài khác lạ của Hiền Hồ là do cô sử dụng app để chỉnh sửa ảnh.


Với ngoại hình điển trai, kinh nghiệm ca hát nhiều năm, không khó để Anh Tú được khán giả quan tâm sau The Voice. Tuy nhiên khác với Hiền Hồ hay Ali Hoàng Dương, học trò Đông Nhi có phần im ắng hơn. Anh không phát hành nhiều ca khúc. Bản ballad buồn Cuộc sống em ổn không là sản phẩm nổi bật nhất của Anh Tú tính tới nay.


Ngoài ca hát, Anh Tú còn tham gia một số game show truyền hình. Năm 2018, anh xuất hiện trong chương trình Gương mặt thân quen với tư cách thí sinh. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng nhiều hình ảnh đời thường. Anh được khen ngày càng có gu ăn mặc, phong cách lãng tử hơn.


Hiền Mai có giọng hát tình cảm, nội lực, làm chủ sân khấu. Năm ngoái, cô trở lại đường đua Vpop với Em đâu phải quân cờ - nhạc phim Cậu chủ ma cà rồng. Tuy nhiên, ca khúc không tạo chú ý. Tiếp theo đó, cô tung MV Già cùng anh nếu anh cũng muốn già.


Hiền Mai của hiện tại xinh đẹp và cá tính hơn xưa. Khi nhớ lại thời gian rời xa sân khấu, học trò Noo Phước Thịnh chia sẻ đó là giai đoạn cô rèn luyện, trau dồi khả năng cũng như tích luỹ kinh nghiệm cho bản thân để tự tin hơn trên bước đường sự nghiệp.


Anh Đạt thuộc đội Noo Phước Thịnh. Sau The Voice, chàng trai 19 tuổi đến từ Hà Nội hầu như mất hút khỏi sân khấu âm nhạc. Nam ca sĩ tập trung vào việc học, không sử dụng mạng xã hội nhiều. Những hình ảnh mới nhất của Anh Đạt cho thấy giọng ca trẻ đã trưởng thành, ngoại hình gầy gò, không còn dáng vẻ mũm mĩm như trước.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.