AMEE chỉnh ảnh đến méo tay, tiết lộ thực đơn giảm cân

By dvvn thg 5 23, 2020
Dân mạng phát hiện điểm bất thường trong bức ảnh mới nhất của giọng ca "Anh nhà ở đâu thế".

Sau thành công của các ca khúc như Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường hay gần đây nhất là Sao anh chưa về nhà, tên tuổi của AMEE được biết đến nhiều hơn.

Lời ca trong sáng, giai điệu bắt tai cùng giọng ca ngọt ngào là những cụm từ dân mạng dành cho nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, cô còn được yêu mến nhờ vào gương mặt xinh đẹp và thân hình thon gọn đáng mơ ước.

Mới đây, AMEE cập nhật hình ảnh cô diện mốt dùng khăn quấn thành áo, khoe ra vòng eo con kiến. Tuy nhiên, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra điều đặc biệt trong bức hình này. Ngón tay của 10X bị méo, có hình dáng khác thường. Đây là kết quả của việc chỉnh ảnh quá đà.

Sau đó, bài đăng này đã được gỡ bỏ khỏi trang cá nhân của AMEE. Thế nhưng một vài người đã kịp thời chụp lại màn hình.


Ở các bài đăng trước đó, AMEE nhận về nhiều lời khen như "Xinh quá chị ơi", "Thiên thần là có thật", "Đẹp quá"...

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thực đơn và cách giảm cân bằng sinh tố trong 8 ngày. Cô đảm bảo nếu mọi người theo đúng thực đơn này sẽ giảm được 3-4 kg trong tuần.

Nguyên liệu cần dùng để làm sinh tố gồm có rau cải bó xôi, chuối, kiwi, táo, sữa tươi và sữa chua không đường. Cuối cùng, không thể thiếu đi hạt chia. Cô cho biết hạt chia đóng vai trò quan trọng. Nó giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

AMEE bật mí thêm nếu không có cải bó xôi có thể đổi sang xà lách hoặc rau cải xoăn. Đặc biệt, bắt buộc phải có chuối và chuối phải để ở ngăn đá, giúp tạo ra hương vị ngon hơn.

Kết thúc bài chia sẻ, giọng ca Sao anh chưa về nhà khuyên mọi người nên ăn sáng no dạ, có thể dùng khoai lang hoặc trứng luộc. Còn bữa trưa và bữa tối mọi người uống 2 cốc smoothie, vừa đẹp da, vừa gầy hơn.

10X còn cho biết thêm cách giảm cân này có thể sẽ gây mệt mỏi cho cơ thể. Vậy nên cô đưa ra lời khuyên chỉ áp dụng phương pháp này trong một tuần. Sau đó, mọi người có thể ăn salad hoặc cơm gạo lứt để giữ dáng.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.