AMEE lên tiếng về thông tin phẫu thuật thẩm mỹ

By dvvn thg 4 10, 2021
AMEE cho biết ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng của nghệ sĩ. Nữ ca sĩ giữ gìn nhan sắc bằng chế độ ăn uống, tới spa thay vì dao kéo.

Ngày 8/4, AMEE phủ nhận việc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ sau khi nhận những bình luận nghi ngờ thay đổi ngoại hình. Kể từ khi gia nhập showbiz, AMEE luôn bị cho rằng đã can thiệp dao kéo để chỉnh sửa gương mặt. Nữ ca sĩ khẳng định gương mặt tự nhiên và cho biết cô luôn ăn theo chế độ nghiêm ngặt, dành thời gian tới spa chăm sóc da, vóc dáng.

Khi được hỏi về những bình luận trái chiều xoay quanh vấn đề ngoại hình, AMEE cho biết: “Thỉnh thoảng tùy vào tâm trạng, khi đọc những bình luận đó, tôi cũng khá buồn. Nhưng vốn suy nghĩ đơn giản nên tôi không nghiêm trọng hóa vấn đề. Mọi người không biết dẫn đến hiểu lầm tôi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi chỉ cần giải thích cho họ là được”.

AMEE chia sẻ việc giữ gìn nhan sắc khiến cô khá áp lực, đặc biệt khi hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

AMEE phau thuat tham my anh 1

Giọng ca Anh nhà ở đâu thế chia sẻ: "Tôi ăn theo chế độ để giữ dáng cũng bởi áp lực ngoại hình. Ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng của nghệ sĩ. Chưa nói đến đẹp, xấu, ngoại hình gọn gàng sáng sủa là thể hiện mình tôn trọng khán giả đang theo dõi. Hơn nữa, ngoại hình tươi tắn thể hiện sức khỏe và tinh thần tốt".

Về phương pháp giữ gìn vóc dáng, AMEE tiết lộ: "Ngày nào tôi cũng thiền cùng cô giáo khoảng 15 phút. Hàng tuần tôi vẫn cố gắng dành một buổi đi spa, bắn tia sáng… Tôi học cách giữ cho bản thân tràn đầy năng lượng, sức khỏe tốt và trí óc luôn tỉnh táo".

Cô nói thêm: “Tôi đang tìm thêm một bộ môn thể thao để bản thân có thể xả năng lượng. Tuy nhiên, với lịch trình hiện tại, thời gian nghỉ ngơi còn ít chứ chưa nói đến chơi thể thao”.

Ngày 7/4, AMEE đăng hình ảnh mới trên trang cá nhân. Dưới hình ảnh xuất hiện một số bình luận nghi ngờ AMEE phẫu thuật thẩm mỹ. Một tài khoản viết: “Sửa mặt nhìn không ra luôn. Tuổi em mà đi sửa là sai lầm rồi”. Đáp lại bình luận, AMEE trả lời: “Tôi không sửa, đừng nói vậy oan tôi”.

Trước đó, nhiều lần AMEE gây tranh cãi về việc đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để sửa sang ngoại hình, vóc dáng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.