Ẩn ý sau màn thả thính của Binz trong MV mới nhất

By dvvn thg 11 27, 2020
Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên ToGetHer, Binz thử thách người hâm mộ khi mang đến các hình ảnh ẩn ý, mang nhiều ý nghĩa được cài cắm khéo léo xuyên suốt MV.

MV Việt ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, kỹ xảo và kịch bản không kém cạnh các MV USUK hay Kpop. Một trong những yếu tố trở thành “đặc sản” trong sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ quốc tế là những “easter egg” (những bí ẩn, trò đùa hay chi tiết thú vị được giấu kín).

Không đứng ngoài cuộc chơi, Binz cũng thử thách fan tìm “easter egg” trong MV ToGetHer vừa ra mắt.

Rời khỏi ánh hào quang sân khấu, ống kính máy quay, ánh nhìn công chúng, Binz trở về thế giới riêng. Đây cũng là lúc anh đối diện với chính mình và những cảm xúc tình yêu rất đỗi bình thường. Để giãi bày nỗi nhớ, chàng trai ngỡ như bất cần đời dùng tuýp kem đánh răng Closeup vẽ dáng hình người thương và tưởng tượng cô bên cạnh.

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra thông điệp của Closeup là “sát gần nhau” và tò mò phải chăng Binz mong muốn được ở gần “ai đó” một cách giản đơn, bình dị và riêng tư?

Closeup anh 1

Điều khiến Binz yêu thương và nhớ nhất về cô gái là nụ cười trắng sáng tự nhiên và đầy thu hút. Anh như muốn đóng khung mãi nụ cười ấy vào trong lòng mình, với động tác khoanh hai bàn tay cùng tuyên ngôn thú vị được viết ở lòng bàn tay: “Nụ cười sáng - Khóa tim anh”.

Người xưa có câu: “Cái răng, cái tóc là gốc con người”. Vì vậy, không khó hiểu khi chúng ta “đổ” ai đó chỉ bởi nụ cười rạng rỡ. Thế nên, không cần “bùa yêu”, chúng ta vẫn có thể chinh phục người mình thương bằng nụ cười trắng sáng tự nhiên, tự tin và đầy tự do. Nhiều khán giả không ngần ngại khẳng định sẽ sở hữu nụ cười rạng rỡ nhờ kem đánh răng Closeup Trắng răng tự nhiên, với những thành phần tự nhiên như khoáng đất sét, matcha, bạc hà và acai berry, được Binz sử dụng trong MV.

Closeup anh 2

Một cảnh quay khá đẹp mắt và ấn tượng khác của MV ToGetHer là nữ chính nằm giữa đường đua mô hình với nhiều xe đua vây quanh. Hình ảnh này chứng tỏ cô gái sở hữu sức hút đặc biệt, khiến nhiều chàng trai không ngại lao vào “đường đua” để đến được trái tim nàng.

Nhiều khán giả tinh mắt nhận ra, chiếc xe màu hồng của Binz có tốc độ nhanh hơn so với những chiếc còn lại. Hình ảnh này tượng trưng cho sức hút của những chàng “trai hư”, luôn hết mình khi yêu, dành mọi sự ưu tiên cho người ấy, không bao giờ nửa vời trên con đường chinh phục.

Closeup anh 3

Sự xuất hiện hai phiên bản Binz là hình ảnh ẩn dụ cho cuộc đấu tranh nội tâm giữa hai nhân cách trong Binz: Một phiên bản Binz “trai hư” trong trang phục màu đen - vẫn “cool ngầu”, lạnh lùng và bất cần; một phiên bản Binz “trai ngoan” trong trang phục màu hồng - luôn tươi cười, sẵn sàng làm bất kỳ điều gì vì tình yêu.

Những tưởng sẽ có trận thư hùng giữa hai nhân cách, nhưng không, hai phiên bản quyết định “song kiếm hợp bích” - qua hiệu ứng hai anh chàng hợp lại làm một - tạo ra Binz “phiên bản mới” trong trang phục đen - hồng. Đó là cách Binz “hòa hợp” những cá tính riêng của mình để chinh phục trái tim cô gái, vừa có sự thú vị, sáng tạo, phiêu lưu của trai hư, vừa có sự si mê, quan tâm đầy ấm áp của trai ngoan.

Closeup anh 4

Hình ảnh này khiến người xem lần nữa ngẫm về cách chúng ta dung hòa chính mình trong mối quan hệ. Đó không phải là lựa chọn nên “giết” phần cá tính nào, mà là tìm cách cân bằng để đồng hành với nhau.

Khi đã cân bằng và dung hòa bản thân trong tình yêu, Binz bất ngờ nắm chặt tay cô gái chạy trốn khỏi sự săn đuổi của phóng viên và công chúng, đến nơi bí mật chỉ có hai người. Với người nổi tiếng, việc không công khai mối quan hệ không phải ích kỷ hay thiếu minh bạch, mà là sự bảo vệ lớn nhất dành cho người mình yêu khỏi ánh mắt soi mói của đám đông, những lời đồn không đúng sự thật hay căm ghét vô căn cứ.

Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc liệu đây có phải lời nhắn nhủ tinh tế Binz muốn gửi đến nửa kia ngoài đời thực thông qua tác phẩm bắt tai và đã mắt ToGetHer?

Closeup anh 5

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.