Angela Phương Trinh bước sang tuổi 26

By dvvn thg 2 10, 2021
Dịp Tết Nguyên đán 2021 đánh dấu cột mốc 3 năm ăn chay trường của Angela Phương Trinh. Cô tiết lộ sẽ trở lại đóng phim trong năm nay.

Ngày 8/2, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chia sẻ loạt ảnh mừng sinh nhật bên bạn bè lên trang cá nhân. Nữ diễn viên 26 tuổi được khen tươi tắn trong mẫu váy kết hoa kín đáo.

angela phuong trinh sau 3 nam an chay anh 2

Sinh nhật Angela Phương Trinh rơi vào ngày 27 Tết. Đây cũng là thời điểm đánh dấu 3 năm ăn chay trường của cô. Nữ diễn viên đã phát nguyện ăn chay trọn đời, hạn chế tham gia showbiz suốt 3 năm qua.

angela phuong trinh sau 3 nam an chay anh 3

Angela Phương Trinh cho biết cô đã hợp tác với một công ty giải trí và sẽ trở lại đóng phim trong năm 2021. Trước đó, thi thoảng cô vẫn nhận lời chụp ảnh quảng cáo nhưng hạn chế xuất hiện ở sự kiện đông người.

angela phuong trinh sau 3 nam an chay anh 5

Bước đầu trở lại showbiz, Angela Phương Trinh nhận lời tham gia một số sự kiện, quay quảng cáo và dự show thời trang. Sự trở lại của cô thu hút chú ý bởi cô hiếm khi lộ diện sau khi tuyên bố bản thân đã chán chiêu trò, không muốn mặc gợi cảm.

angela phuong trinh sau 3 nam an chay anh 6

Ăn chay trường nhưng Angela Phương Trinh vẫn chú ý duy trì chế độ dinh dương hợp lý, kết hợp tập gym duy trì vóc dáng gợi cảm. Cô được vận động viên thể hình Phạm Văn Mách hướng dẫn tập luyện nhiều năm nay.

angela phuong trinh sau 3 nam an chay anh 9

Angela Phương Trinh từng là diễn viên nhí triển vọng, được đánh giá là "hạt giống" tương lai của điện ảnh Việt với kỹ năng diễn xuất khá ổn định. Ở tuổi 26, cô sống chậm và kín tiếng hơn. Bữa tiệc sinh nhật của cô cũng đơn giản, ấm áp thay vì xa hoa như vài năm trước.

angela phuong trinh sau 3 nam an chay anh 11

Trong ba năm ăn chay, hoạt động thiện nguyện, diễn viên sinh năm 1995 thừa nhận sự nghiệp của cô bị chậm lại. Nhưng cô bằng lòng với lối sống hiện tại, để đổi lại được sự bình an trong tâm hồn.

angela phuong trinh sau 3 nam an chay anh 13

"Tâm sinh tướng" hay "ngày càng đẹp" là lời khen dân mạng dành cho Angela Phương Trinh. Nhiều bình luận cho rằng làn da nữ diễn viên ngày càng đẹp, bóng khỏe, ngoại hình cũng toát lên vẻ hiền lành, phúc hậu hơn giai đoạn còn năng nổ hoạt động trong showbiz.

angela phuong trinh sau 3 nam an chay anh 14

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.