Angela Phương Trinh đi chùa, Chi Pu tụ tập hội bạn thân đêm Noel

By dvvn thg 12 25, 2019
Trong đêm giáng sinh, Chi Pu, Minh Hằng chia sẻ ảnh tụ tập bên nhóm bạn. Trong khi đó, Angela Phương Trinh và em gái lên chùa làm từ thiện.

Nhân dịp Giáng sinh, Angela Phương Trinh và em gái đã lên chùa, sau đó đi làm từ thiện. Cô đã thăm, trao quà cho các bệnh nhân tâm thần tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Bình Đức (Xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước). Ngoài ra, cô còn chia ảnh chụp vui vẻ bên cạnh em gái Phương Trang.


Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun HT và Salim tụ tập cùng nhau trong đêm Giáng sinh. Bốn cô gái lựa chọn trang phục màu đỏ được biến tấu thành đầm ngắn, dáng cúp ngực gợi cảm. Nhóm bạn thân khiến nhiều người nghĩ đến màn trình diễn Jingle Bell Rocks của 4 nhân vật trong bộ phim nổi tiếng Mean Girls.


Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đi ăn cùng Subeo. "Bữa trưa Giáng sinh của bọn mình", nữ ca sĩ 35 tuổi viết. Con trai Hồ Ngọc Hà được khen lớn phổng phao, ngoại hình toát ra vẻ thông minh và điển trai. Subeo khá thân thiết với bạn trai của mẹ.


Cường Đô La đăng ảnh tình cảm bên Đàm Thu Trang. "Merry Christmas to all. Chúc cả nhà một mùa giáng sinh an lành , vui vẻ và hạnh phúc bên những người yêu thương", anh viết. Từ khi ở bên chân dài xứ Lạng, doanh nhân 37 tuổi thường bày tỏ tình cảm với cô trên mạng xã hội.


Kaity Nguyễn không ra đường hòa mình vào dòng người tấp nập đêm 24/12. Cô chia sẻ hình ảnh mặc trang phục đáng yêu và ôm hộp quà. Hình ảnh trẻ trung của nữ diễn viên nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.


Minh Hằng tự tay làm đồ chơi cho cháu. Sau đó, cô có buổi tụ tập cùng bạn bè nhân dịp lễ cuối năm. Bốn người quay nhiều đoạn video vui nhộn và chia sẻ lên mạng xã hội.


Jun Vũ đón giáng sinh một mình. Cô đăng một số ảnh tự sướng lên trang cá nhân.


Thu Minh và chồng hẹn hò nhân dịp Giáng sinh. Giám khảo Giọng hát Việt (The Voice) ôm chồng đầy tình cảm và tạo dáng nhí nhảnh bên cây thông được trang hoàng lộng lẫy.


Phương Mỹ Chi đi diễn đúng đêm Giáng sinh. 10X đi cùng hai người bạn thân là ca sĩ người Lào Keonakhone Vongsaynha và Bùi Quang Nhật. "Năm nay đón Giáng Sinh cùng với 2 vệ sĩ ở Kiên Giang", Phương Mỹ Chi viết.


Đan Trường đăng ảnh dạo chơi tại trung tâm thương mại. Khán giả để lại nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung của nam ca sĩ.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.