Angela Phương Trinh 'gây bão' với nhan sắc xinh đẹp khi đi thả cá phóng sanh

By dvvn thg 9 20, 2020
Xuất hiện trong clip đi thả cá phóng sanh, Angela Phương Trinh gây sốt với 'góc nghiêng thần thánh'. Hình ảnh này lập tức thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội, Angela Phương Trinh đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh cô đi thả cá phóng sanh. Nữ diễn viên chia sẻ: "Ăn chay, không sát sanh, phóng sanh công đức này sẽ được tăng trưởng. Cho bệnh tật tiêu trừ, sống khỏe sống thọ". Những chia sẻ này gây "bão mạng" khi nhận được gần 180.000 lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận. Trong đoạn clip, dù chỉ diện áo sơ mi trắng, quần jeans vô cùng giản dị, gương mặt son phấn nhẹ nhàng nhưng nữ diễn viên 25 tuổi vẫn thu hút người xem bởi nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười tươi tắn. Đặc biệt, "góc nghiêng thần thánh" đầy cuốn hút của Angela Phương Trinh khiến cư dân mạng liên tục trầm trồ.

Nhiều diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ lại hình ảnh và đoạn clip của Angela Phương Trinh, thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là hình ảnh đơn giản của nữ diễn viên sau thời gian theo đuổi con đường tu tập. Ngoài ra, không ít khán giả bày tỏ mong chờ cô sớm quay trở lại showbiz.

Angela Phương Trinh 'gây bão' với nhan sắc xinh đẹp khi đi thả cá phóng sanh - ảnh 1

Một tài khoản chia sẻ: “Góc nghiêng đẹp dã man luôn ấy, Phương Trinh đúng là càng ngày càng xinh. Cô ấy đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều”. “Tâm sinh tướng là có thật, ngày trước không thích nhưng bây giờ cực mê. Thật sự ngưỡng mộ khi thấy cô ấy ăn chay và từ bỏ được hào quang showbiz. Nhưng mình cũng rất thích em này đóng phim”, một người xem bày tỏ. Khán giả khác nhận xét: “Em Trinh căn bản cũng rất đẹp, nay em thay đổi nên tạo thiện cảm tốt hơn dẫn đến mọi người thấy em ấy đẹp ra. Chứ thật sự xưa giờ em ấy vẫn luôn đẹp vậy mà".

Angela Phương Trinh 'gây bão' với nhan sắc xinh đẹp khi đi thả cá phóng sanh - ảnh 2

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng nhiều lần gây sốt với hình ảnh làm phục vụ tại quán ăn chay, khoe nhan sắc đỉnh cao trong những khoảnh khắc bị chụp lén ngoài đời thật hay với hình ảnh diện áo dài nữ tính trong lễ Vu Lan. Dù chỉ diện những trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhưng góc ảnh nào của nữ diễn viên cũng đẹp bất chấp khiến người xem không khỏi trầm trồ. Đặc biệt, nhiều người cho rằng từ ngày theo đuổi con đường tu tập, nhan sắc của Angela Phương Trinh ngày càng thăng hạng, trở nên mặn mà hơn.

Angela Phương Trinh 'gây bão' với nhan sắc xinh đẹp khi đi thả cá phóng sanh - ảnh 3

Angela Phương Trinh là ngôi sao nhí gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt trong Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí, Mùa hè sôi động, Tiểu thư đi học... Thành công đến sớm, Angela Phương Trinh bị nhận xét lớn trước tuổi. Những năm ở tuổi 18 - 20, nữ diễn viên liên tục bị chỉ trích về hình ảnh gợi cảm quá đà, phát ngôn thiếu cẩn trọng. Cô cũng không ngại thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp bản thân để hoạt động nghệ thuật.

Khoảng 2 năm trở lại đây, Angela Phương Trinh có sự thay đổi tích cực về hình ảnh. Không còn là những bộ cánh hở bạo khi xuất hiện tại các sự kiện mà thay vào đó là hình ảnh giản dị, trở nên nhu mì, chừng mực trong ăn nói và kiên nhẫn với việc ăn chay trường. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều triết lý sống, dành thời gian đi chùa, tham gia vào các công tác thiện nguyện. Nữ diễn viên cũng hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật, thay vào đó tập trung công việc kinh doanh nhà hàng chay của mình cùng ba mẹ. Từ chỗ ghét bỏ, nhiều antifan đã bắt đầu yêu mến cô vì vẻ đẹp dịu dàng và sự giản dị.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.