Angela Phương Trinh hóa chị Hằng, Hòa Minzy bên bạn trai đêm Trung thu

By dvvn thg 9 13, 2019
Vào đêm Trung thu, Angela Phương Trinh mặc đồ cổ trang, hóa thân thành chị Hằng thì Hòa Minzy tình cảm bên bạn trai, Thúy Diễm quây quần bên gia đình.

Tết Trung thu vào ngày 15/8 (Âm lịch) hàng năm là dịp để các thành viên trong gia đình đoàn viên, mọi người làm việc ý nghĩa. Với Angela Phương Trinh, năm nay, cô có một mùa Trung thu nhiều kỷ niệm. Diễn viên sinh năm 1995 đã mặc đồ, làm tóc kiểu cổ trang, hóa thân thành chị Hằng phát bánh cho trẻ em ở Tu viện Như Giác, Củ Chi, TP.HCM.


rên trang cá nhân "bà mẹ nhí" chia sẻ niềm vui khi làm được việc có ý nghĩa. "Lần đầu tiên con được hóa thân chị Hằng vui đón Trung thu với các bé. Con hạnh phúc vô cùng", cô viết.


Cũng trở thành chị Hằng trong đêm rằm tháng tám, Cát Tường tự nhận là phiên bản lỗi. Chị còn trêu đồng nghiệp Tiết Cương "đóng vai chú Cuội mà nhìn tưởng Chí Phèo". Cả hai tham gia một chương trình văn nghệ tại chùa.


Vân Ốc, Kha Ly và Thanh Duy tất bật trên phim trường quay show Ký ức vui vẻ nhưng vẫn không quên đón Trung thu với lồng đèn


Không chạy show phim truyền hình liên tục, Lương Thế Thành và Thúy Diễm dành thời gian bên mẹ, con trai. Theo anh, vào Tết đoàn viên, cả nhà muốn quây quần bên nhau. "Hôm nay là Trung thu đầu tiên của Bảo Bảo. Trời mưa quá nên Bảo Bảo đi ăn với cả nhà thôi chứ không đi đốt đèn được. Năm sau Bảo Bảo sẽ đốt đèn Trung thu với các bạn nha", anh viết trên trang cá nhân.


Lê Phương khoe khoảnh khắc gia đình 4 thành viên tình cảm bên nhau. Cô mới sinh con gái vào đầu tháng 9.


Bảo Thanh cùng ông xã chuẩn bị trái cây, bánh và trà đón Trung thu với con trai. Sau những ồn ào, thị phi, Thư của Về nhà đi con vẫn giữ được gia đình hạnh phúc.


NSƯT Trịnh Kim Chi cùng bạn bè thực hiện chương trình Trung thu ấm áp. Bà bầu sân khấu đến Mái ấm Hoa mẫu đơn, trao tặng 100 phần ăn cùng sách vở, đồ dùng học tập cho các em nhỏ.


Hòa Minzy cùng bạn trai đón lễ. Thời gian qua, cô gây chú ý khi tuyên bố tạm dừng ca hát.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.