Angela Phương Trinh, Khánh Vân khoe ảnh thời trẻ của ba mẹ

By dvvn thg 4 26, 2020
Angela Phương Trinh được khen thừa hưởng nét đẹp từ ba lẫn mẹ. Còn Jun Vũ gây ngạc nhiên khi khoe ảnh mẹ lúc trẻ đẹp như diễn viên.

Thời gian qua, nhiều sao Việt bắt trend khoe ảnh ba mẹ ngày xưa, Angela Phương Trinh cũng hưởng ứng. Cô chia sẻ ảnh đấng sinh thành trong lễ cưới của họ. Bố mẹ nữ diễn viên được khen xứng đôi, ngoại hình nổi bật. Angela chú thích: "Mỗi giai đoạn trong cuộc đời đều là giai đoạn đẹp nhất. Mỗi giây phút trong cuộc đời đều là giây phút đẹp nhất. Tất cả mọi giây phút đều rất đáng trân trọng".


Sao Mùi ngò gai còn dẫn thơ khi chia sẻ khoảnh khắc gia đình đi Suối Tiên cách đây gần 20 năm. Người đẹp bày tỏ: "Mẹ là biển cả thênh thang. Cha là ngọn núi cao sang giữa đời. Cho con cuộc sống tuyệt vời. Với bao no ấm từ thời ấu thơ. Mẹ hiền dìu những giấc mơ. Cho con chấp cánh bay vào tương lai. Ơn cha nghĩa mẹ đong đầy. Sớm hôm vất vã hao gầy lao tâm".


Hoa hậu Khánh Vân quấn quýt ba từ bé. Sau 25 năm, người đẹp vẫn giữ vẻ tinh nghịch, nhõng nhẽo khi ở cạnh ba. Khánh Vân chia sẻ: "Ba sống rất tình cảm, hiền lành, nhẹ nhàng và bình tĩnh. Ba luôn dõi theo và ủng hộ từng bước đi của Vân, luôn cho Vân nhiều lời động viên và nhắc nhở con gái phải sống hướng thiện".


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được nhận xét thừa hưởng đôi mắt và nụ cười từ mẹ. Khánh Vân kể bề ngoài mẹ cô mạnh mẽ, cá tính nhưng sống tình cảm, nhân hậu và dễ xúc động.


Jun Vũ phục chế ảnh mẹ và cô trong quá khứ bằng ứng dụng điện thoại. Diễn viên Tháng năm rực rỡ thừa hưởng nhiều nét đẹp "không phải dạng vừa" của mẹ, từ đôi mắt to tròn đến dáng mũi thanh tú. Nhiều thành viên mạng nhận xét mẹ Jun Vũ trông giống các diễn viên Hong Kong.


Trấn Thành đã bộc lộ sự tinh nghịch, hoạt bát từ lúc bé. So với quá khứ, ngoại hình hiện tại của anh không khác nhiều. Trong khi đó, mẹ của nam MC được khen ngợi xinh đẹp và thời trang.


Gương mặt sắc nét của Bảo Anh từ nhỏ. Cô giống ba ở chiếc mũi cao, mắt to nhưng nụ cười rạng rỡ là của mẹ cho. Trong ảnh, nữ ca sĩ được mẹ tặng nhẫn trong dịp đặc biệt.


"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My từng là biểu tượng nhan sắc ở thế kỷ trước. Vẻ đẹp sắc sảo, lai Tây cuốn hút của cô vẫn được khen ngợi theo năm tháng.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.