Angela Phương Trinh mặc đồ đôi với em gái khi dự tiệc cưới

By dvvn thg 12 02, 2019
Nữ diễn viên và em gái cùng mặc đầm hai dây khoe vai trần khi dự tiệc cưới của một người bạn thân.

Angela Phương Trinh đăng ảnh dự tiệc cưới của một người bạn thân ở TP.HCM. Cô và em gái Phương Trang rạng rỡ, trang điểm đậm, tóc búi cao. Cả hai cùng mặc đầm trắng, cổ khoét sâu.

Ở phần bình luận, đa số khán giả khen chị em Angela Phương Trinh xinh đẹp, gợi cảm.


Có thể nói ít đóng phim, các hoạt động giải trí diễn viên 9X vẫn giữ được vóc dáng chuẩn. Cô cho biết có được vóc dáng, tinh thần tốt nhờ lối sống lành mạnh, chăm chỉ tập gym. Hàng ngày, cô tập dưới sự hướng dẫn của vận động viên thể hình Phạm Văn Mách.

Một năm nay, nữ diễn viên ít tham dự sự kiện, tập trung cho việc học. Cô ăn chay trường, đi chùa tụng kinh và tham gia nhiều khóa tập thiền dài ngày. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những lời nói triết lý của đạo Phật.

Ngoài ra, diễn viên 9X cũng dành thời gian học đàn, các khóa học nâng cao kiến thức. Cô tự nhận bản thân sống chậm hơn so với trước.


Nói về sự im ắng của bản thân trong thời gian dài, Angela Phương Trinh cho biết: "Có lẽ tôi chưa nếm hết hương vị của cuộc sống nhưng tôi tin vào con đường tôi chọn. Có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng nó bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. Tôi luôn muốn dùng tình thương của mình lan tỏa đến mọi thành viên trong gia đình".

Nổi tiếng từ nhỏ, vướng không ít scandal liên quan đến tình yêu, sự nghiệp, bị chỉ trích vì khoe thân nhưng gần đây Angela Phương Trinh thay đổi khá nhiều. Cô cho biết cuộc sống hiện tại rất bình dị.

Cô tâm sự: "Không sôi nổi như trước nhưng lại quý giá hơn thật nhiều, mang theo cái hương vị tình người, gắn kết, sự sâu lắng nơi con tim với bao điều tốt đẹp luôn hiện hữu phía trước".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.