Angela Phương Trinh nhớ ảnh thời thơ ấu

By dvvn thg 4 22, 2020
Những khoảnh khắc lúc bé được Angela Phương Trinh chia sẻ cùng dòng tâm sự về gia đình khiến người hâm mộ xúc động.

Trên trang Instagram hôm 20/4, Angela Phương Trinh chia sẻ ảnh thuở nhỏ. Khi đó, nữ diễn viên được về quê nội chơi và ngồi chụp ảnh trên xe máy. Cô được mẹ cho mặc váy, cài hoa trên tóc dễ thương.

"Một buổi chiều ngồi bên mẹ xem lại những quyển album ngày xưa. Nhớ lúc thơ bé, ba rất khéo tay, ba không những nấu ăn rất ngon mà ngày nào cũng tết tóc và luôn mang theo máy chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đẹp cho cả nhà. Còn mẹ luôn tần tảo lo lắng dưỡng nuôi chúng con, chắt chiu dành dụm mua váy xinh, gấu bông đẹp cho hai con gái", 9X bày tỏ.


"Bà mẹ nhí" tâm sự những khoảnh khắc đó khiến cô nhớ lại năm tháng tươi đẹp của tuổi thơ, và Phương Trinh đến nay vẫn không quên được cảm giác được về quê chơi mỗi dịp hè.

Hồi tháng 1, Phương Trinh cũng đăng hình về thăm quê nội. Cô và em gái Phương Trang gây chú ý khi mặc đồ giản dị, tóc búi cao, cùng gia đình hái rau, vào bếp nấu ăn và rửa chén.

Người đẹp chia sẻ: "Chỉ còn tình thương để lại đời. Hai chị em con về quê nội, cùng nội vào vườn hái dưa gang và bí nấu canh kiểm. Đây là món canh mà Trinh mê nhất ở quê nội luôn. Cả nhà có ai đã ăn canh này chưa?".

Đây là số ít lần diễn viên Mùi Ngò Gai khoe ảnh về quê. Thời gian qua, Phương Trinh chủ yếu đăng tải những khoảnh khắc đi chùa, tu thiền, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng các em nhỏ.

Tuân thủ theo quy định chính phủ, nữ diễn viên được nhìn thấy mặc đồ bảo hộ kín mít đi mua thức ăn dự trữ trong siêu thị.


Đàu năm nay, Angela Phương Trinh tuyên bố phát nguyện ăn chay trọn đời. Theo cô, việc ăn chay và tu thiền là tuân theo tinh thần của Phật pháp với tâm nguyện cầu phúc.

Phương Trinh cho rằng cô tin vào con đường đã chọn. Cô có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng đổi lại sự bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. "Tôi luôn muốn dùng tình thương của mình lan toả đến mọi thành viên trong gia đình", cô bày tỏ.

"Ai trong chúng ta cũng phải già đi và ra đi với đôi bàn tay trắng, hỉ nộ ái ố chốn nhân gian chỉ là hương vị của cuộc sống. Ta đến từ nơi thanh tịnh, ta cũng về nơi thanh tịnh, hà cớ gì phải gom vào mình mọi thứ khi tất cả chỉ là giả tạm", cô trải lòng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.