Ảnh Bảo Thy và chồng trong tiệc riêng tư

By dvvn thg 11 16, 2019
Trong những bức ảnh chụp hậu lễ cưới được bạn bè chia sẻ, Bảo Thy và chồng rạng ngời hạnh phúc.

Hôm 15/11, Bảo Thy chính thức lên xe hoa với chồng Phan Lĩnh. Lễ cưới của đôi uyên ương được tiến hành nghi thức tại nhà riêng và nhà thờ ở quận 7 (TP.HCM), dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên.

Mới đây, giọng ca Công chúa bong bóng và chồng lộ ảnh trong buổi tiệc đãi khách hậu đám cưới.


Cộng đồng mạng cho rằng Bảo Thy trong ảnh chưa can thiệp photoshop có thân hình khá đầy đặn nhưng nét mặt rạng rỡ. Chồng của nữ ca sĩ cũng được nhận định có màu da rắn rỏi.

Trước đó, Bảo Thy tổ chức lễ cưới được trang hoàng lộng lẫy với hoa hồng và địa lan trắng. Từ sáng sớm, gia đình nữ ca sĩ đã tất bật chuẩn bị cho việc rước dâu. Anh trai Thế Bảo của cô còn huy động đội bảo an dùng ô che chắn quanh khu vực biệt thự của gia đình.

Kết thúc buổi lễ, Bảo Thy đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "Khi bên cạnh anh, tôi có cảm giác mình rất bé bỏng và cực kỳ an toàn".

"Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng công chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy - chính là anh", cô viết.

Ở phần bình luận, nhiêu người hâm mộ và đồng nghiệp gửi lời chúc phúc đến nữ ca sĩ.


Tiệc đãi khách chính của Bảo Thy và chồng sẽ diễn ra vào tối nay, 16/11. Cô chỉ mời những khách mời nổi tiếng đó là Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Vương Khang, Thuý Vân và MC Quỳnh Chi. Người mẫu Lan Khuê mới đây cũng xác nhận sẽ tham gia lễ cưới của đàn chị.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.