Ảnh cưới của diễn viên Hồ Bích Trâm

By dvvn thg 4 28, 2021
Hồ Bích Trâm thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách đơn giản. Nữ diễn viên diện 3 mẫu váy trong suốt buổi chụp.

Diễn viên Hồ Bích Trâm sẽ lên xe hoa vào ngày 5/5. Lễ cưới của cô và chồng hơn 7 tuổi diễn ra tại quê nhà Quảng Ngãi theo nghi thức truyền thống. Hiện, vợ chồng nữ diễn viên chuẩn bị đầy đủ các khâu cho ngày đặc biệt sắp tới. Bộ ảnh cưới của Hồ Bích Trâm được thực hiện trong studio theo phong cách đơn giản. Cô dâu thay 3 bộ váy trong suốt buổi chụp hình.

anh cuoi ho bich tram anh 1

Hồ Bích Trâm diện mẫu váy bồng xòe, đính 4.000 viên đá pha lê và đội vương miện. Trong bộ ảnh cưới, nữ diễn viên giấu kín danh tính và khuôn mặt của chồng. Cô cho biết: "Ông xã là người hiền lành, không thích ồn ào hay xuất hiện trên truyền thông. Vì thế, tôi tôn trọng mong muốn của anh".

anh cuoi ho bich tram anh 2

Sau lễ cưới tại Quảng Ngãi, vợ chồng nữ diễn viên sẽ mở tiệc báo hỷ tại TP.HCM để mời bạn bè, đồng nghiệp. Theo tiết lộ từ phía Hồ Bích Trâm, số lượng khách mời của hai vợ chồng khoảng 700 người.

anh cuoi ho bich tram anh 3

Ở tuổi 31, Hồ Bích Trâm nói đây là thời điểm chín muồi để kết hôn. Sau khi lập gia đình, cả hai mong muốn sẽ sớm có con đầu lòng. Trong bộ ảnh cưới, chú rể mặc 3 bộ suit lịch lãm.

anh cuoi ho bich tram anh 6

Cô dâu chọn kiểu tóc búi gọn sau gáy, lớp trang điểm tông nude đơn giản. Nữ diễn viên tâm sự chồng luôn hiểu và ủng hộ cô trong việc tham gia phim ảnh.

anh cuoi ho bich tram anh 7

"Trong tình yêu, tôi là người đơn giản. Tôi chỉ cần một người chồng hiểu và thương mình là đủ. Trải qua nhiều biến cố, tôi hiểu đâu là hạnh phúc và bến đỗ để mình trao gửi niềm tin. Tôi may mắn được gặp đúng người, đúng thời điểm. Chồng tôi chững chạc và chín chắn. Tôi cảm thấy ấm áp, an tâm khi có anh ở bên", cô nói.

anh cuoi ho bich tram anh 9

Diễn viên 31 tuổi diện mẫu váy cưới ren, tay bồng tôn lên nét sang trọng. Hồ Bích Trâm là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Cô tham gia nhiều phim như Những nẻo đường phù sa, Đánh tráo số phận, Con đường hoàn lương, Bánh mì ông Màu...

anh cuoi ho bich tram anh 11

15 tuổi, cô đã một mình vào TP.HCM lập nghiệp. Nữ diễn viên cho biết sau hơn 10 năm theo nghề diễn, cô đã mua được nhà và ôtô.

anh cuoi ho bich tram anh 12

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.