Anh Đào 'Kính vạn hoa' - từ Hạnh kính cận đến giảng viên ở Australia

By dvvn thg 9 09, 2019
Gác lại đam mê nghệ thuật, Anh Đào của phim "Kính vạn hoa" hiện là một giáo viên, blogger hoạt động tại Australia.

Diễn viên Võ Lê Anh Đào sinh năm 1989. 15 năm trước, cô được đông đảo khán giả Việt mến mộ khi vào vai Hạnh kính cận - cô bạn trung học xinh đẹp, học giỏi và tốt bụng trong phim truyền hình Kính vạn hoa. Phim được chuyển thể từ tập truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.


Trong phim, Hạnh cùng Quý ròm (Ngọc Trai) và Tiểu Long (Vũ Long) trải qua nhiều kỷ niệm buồn vui tuổi học trò, những bài học sâu sắc và ý nghĩa của cuộc sống. Lối diễn xuất tự nhiên, nhập vai tốt của Anh Đào khiến người xem nhớ mãi về sau. Với khán giả thế hệ 8X và 9X, đây là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của họ.


Năm 2009, Anh Đào giành được học bổng và quyết định du học tại Singapore, chuyên ngành marketing. Vì việc này, cô không thể tiếp tục góp mặt trong phần 3 của Kính vạn hoa.


Bẵng đi một thời gian rút lui khỏi showbiz, cuộc sống của Anh Đào luôn khiến khán giả tò mò. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh xinh xắn, khác lạ ở thì hiện tại của diễn viên Kính vạn hoa. Theo thông tin, Anh Đào đang sống và làm việc tại Australia.


Về công việc cụ thể, Anh Đào hiện làm giảng viên và quản lý công tác thuộc lĩnh vực giáo dục tại 2 thành phố Sydney và Melbourne. Bên cạnh đó, kể từ tháng 7/2018, cô cũng cho ra đời kênh YouTube riêng nói về cuộc sống ở xứ sở chuột túi. 8X còn mách nước bạn nữ một số bí quyết chăm sóc da bằng những video tự quay.


Tâm sự trên báo chí, Anh Đào cho biết cô may mắn vì được gia đình ủng hộ quyết định sang Australia làm việc. Chia sẻ về cuộc sống, diễn viên 8X nói vào mỗi buổi sáng, cô đều tự tay làm thức ăn rồi đến trường giảng dạy. Khi rảnh rỗi, Anh Đào thích chơi đàn, đọc sách và đi cà phê với bạn bè.


Một số khoảnh khắc xinh xắn, nữ tính và sang trọng đến khó nhận ra của Hạnh kính cận một thời. Theo tiết lộ, mỗi dịp về Việt Nam, Anh Đào thường hội ngộ dàn sao Kính vạn hoa để ôn lại kỷ niệm xưa.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.