Anh Đức 'đứng hình' khi bị Lâm Vỹ Dạ chê ‘hèn’

By dvvn thg 10 12, 2020
Cùng xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp, nghệ sĩ Anh Đức tiếp tục có màn đối đáp cực gắt với Lâm Vỹ Dạ. Anh bị nữ đồng nghiệp chê "hèn" khi có thái độ vội vã lúc chơi gameshow.

Nhà sản xuất chương trình Nhanh như chớp vừa trình làng video hé lộ cuộc “chạm trán” gay gắt giữa Lâm Vỹ Dạ và Sam. Cả hai cùng với Anh Đức, Trương Thế Vinh và các nghệ sĩ khác chia làm hai đội để giành giải thưởng cao nhất của chương trình. Được biết, phần thi này đã diễn ra trước đó nhưng vẫn nhận về được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Xuất hiện trong video, Lâm Vỹ Dạ khiến fan thích thú bởi vóc dáng xinh đẹp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng và trẻ trung. Cô cùng diễn viên Sam là hai thành viên nữ hiếm hoi trong đội hình lần này. Vì là bóng hồng duy nhất của đội nên cả hai nghệ sĩ đều bị “đấng mày râu” nhường quyền thi trước.

Ở đội đầu tiên, sau khi thấy Sam được đề cử lên cỗ máy tia chớp, Anh Đức liền lên tiếng hối thúc nữ đồng nghiệp. Đáng chú ý, thái độ vội vã của anh khiến Lâm Vỹ Dạ “khó chịu”. Trước màn thúc giục của nam diễn viên, cô “bức xúc” lên tiếng vì phải ra trận đầu tiên: “Sao anh hèn quá vậy?”.

Anh Đức 'đứng hình' khi bị Lâm Vỹ Dạ chê ‘hèn’ - ảnh 1

Phản ứng bất ngờ của bà xã Hứa Minh Đạt khiến Anh Đức “đứng hình”. Nam nghệ sĩ liền đáp trả: “Vì anh chơi với con gái không công bằng”. Trước màn “cà khịa” qua lại của các nghệ sĩ, Hari Won cùng Trường Giang bật cười.

Ở lượt thi đầu tiên, Sam xung phong thử sức và ghi được liên tiếp 3 đáp án đúng. Đến lượt Lâm Vỹ Dạ, cô cho biết Trương Thế Vinh ưu ái, thiên vị Sam khi dắt tay cô đưa lên cỗ máy tia chớp. Lập tức, nữ nghệ sĩ đòi đồng nghiệp làm điều tương tự khiến khán giả bật cười.

Anh Đức 'đứng hình' khi bị Lâm Vỹ Dạ chê ‘hèn’ - ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, người xem còn thích thú khi Lâm Vỹ Dạ bày tỏ sửng sốt trước loạt câu đố “bá đạo” của chương trình. Tuy nhiên, bằng suy nghĩ thấu đáo cùng trí nhớ tốt, bà xã Hứa Minh Đạt liên tiếp ghi điểm. Kết thúc phần thi, Lâm Vỹ Dạ xuất sắc giành chiến thắng với 5 câu trả lời đúng.

Trước màn thử sức game show trí tuệ của Lâm Vỹ Dạ, nhiều khán giả dành lời khen ngợi nữ nghệ sĩ. Một người dùng bày tỏ: “Lâm Vỹ Dạ duyên dáng quá trời”. Một chủ khoản chia sẻ: “Mong chương trình mời Lâm Vỹ Dạ nhiều hơn bởi chị quá dễ thương”. “Chị Dạ lầy lầy, hài hài coi giải trí ghê”, một người viết.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.