Anh Đức tán tỉnh quyết liệt Hoa hậu Diễm Trần

By dvvn thg 1 18, 2021
Anh Đức tiếp tục gây bất ngờ khi xuất hiện tình tứ cùng Hoa hậu Diễm Trần tại buổi ra mắt web-drama Giữa những tầng mây. Danh hài tiết lộ vào đúng nhân vật mình thủ vai: một chàng si tình, quyết tâm theo đuổi nàng hậu.

Hoa hậu Diễm Trần ra mắt web-drama Giữa những tầng mây với sự tham gia của dàn diễn viên Phi Phụng, Lê Giang, Anh Đức, Su Su... Vẫn là những gương mặt cũ nhưng mỗi người sẽ được “đo ni đóng giày" một nhân vật với tính cách hoàn toàn mới trong một câu chuyện hài hước, đời thường. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những cái tên mới như: La Thành, Uyển Ân (em gái Trấn Thành), Lộ Lộ... cũng mang đến những mảnh ghép thú vị cho dự án.

Đến giao lưu cùng truyền thông, ê-kíp ngoài Hoa hậu Diễm Trần, đạo diễn Huy Trần còn có sự góp mặt của Anh Đức, Uyển Ân và bé Ngân Chi. Trong họp báo, Anh Đức dành nhiều lời khen cho sự nỗ lực của Diễm Trần, anh cũng không ngần ngại cùng Diễm Trần thể hiện lại một phân đoạn khá “gắt" trong trailer khi tự tát vào mặt để biểu lộ tình cảm. Tuy có sự kết hợp ăn ý qua hai dự án liên tiếp nhưng Anh Đức và Diễm Trần bác bỏ thông tin “phim giả tình thật".

Anh Đức tán tỉnh quyết liệt Hoa hậu Diễm Trần - ảnh 1

Giữa những tầng mây là câu chuyện về cô gái tên Lam (Diễm Trần thủ vai) với nghề nghiệp bán hàng online. Ở tập 1, Diễm Trần được Anh Đức theo đuổi bất chấp với nhiều tình tiết hài hước. Trong vai anh chàng tên Nhân Văn, Anh Đức thể hiện nét thật thà, chân chất, vì tình yêu mà đánh đổi tất cả. Nhà mở tiệm cầm đồ nên Nhân Văn luôn hứa hẹn sẽ lo lắng cho Lam, bên cạnh đó anh chàng cũng thường xuyên tung “thính" ngợp trời để mong cưa đổ cô nhưng lần nào cũng nhận cái kết phũ phàng. Éo le hơn, Nhân Văn lại là “người trong mộng" của Sang (Su Su đóng). Mối tình tay ba “lãng xẹt" này khiến cuộc sống của Lam cũng ít nhiều đảo lộn khi mỗi ngày đều phải tránh né những đợt tỏ tình của Nhân Văn còn Nhân Văn thì sợ chết khiếp mỗi khi Sang xuất hiện. Giữa những tầng mây bao gồm 6 tập, lên sóng từ ngày 4.1 trên kênh YouTube của Diễm Trần.

Anh Đức tán tỉnh quyết liệt Hoa hậu Diễm Trần - ảnh 2

Diễm Trần tên thật là Trần Ngọc Diễm, sinh năm 1990 ở Bình Định. Cô giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Đất Võ khi mới 16 tuổi. Sau đó, Diễm Trần qua Mỹ học tập và làm việc, đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016. Sau nhiều năm sinh sống và hoạt động tại hải ngoại, người đẹp sở hữu chiều cao 1,7m quyết định trở về Việt Nam để hoạt động trong môi trường nghệ thuật nước nhà.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.