Anh Đức: 'Tôi giữ khoảng cách với Lâm Vỹ Dạ'

By dvvn thg 4 26, 2020
Anh Đức tâm sự anh và Lâm Vỹ Dạ hiện là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, để tránh hiểu lầm vì đối phương đã có gia đình, nam diễn viên vẫn giữ khoảng cách.

Tham gia tập mới nhất của chương trình Sức sống thanh xuân, Anh Đức chia sẻ về mối quan hệ với Lâm Vỹ Dạ. Anh cho biết cả hai hiện là bạn bè thân thiết. Cả hai quen nhau khi còn học trong trường sân khấu điện ảnh. Anh Đức từng cho biết giữa họ có chút hiểu lầm và mối tình kết thúc trong êm đẹp.

Trong chương trình, khi nhận được câu hỏi: “Có tin vào tình bạn thân khác giới hay không”, Anh Đức cho rằng không nên duy trì mối quan hệ quá thân thiết giữa những người bạn khác giới, đặc biệt với những ai có người yêu hoặc lập gia đình.


“Bạn thân khác giới có thể có nhưng phải có những giới hạn nhất định ở mức độ bạn bè chứ không thể nào vượt qua đó được. Vẫn có những khoảng cách nhất định giữa nam và nữ”, anh cho biết.

“Bạn thân của tôi là Lâm Vỹ Dạ. Thời gian gần đây, chúng tôi mới thân thiết và cởi mở hơn để chia sẻ trong cuộc sống. Nhưng dù gì đi nữa, tôi vẫn giữ khoảng cách nhất định bởi Dạ đã có gia đình. Việc thân thiết có thể khiến anh Hứa Minh Đạt khó chịu. Đôi khi không tiện nói ra nhưng tôi chủ động giữ khoảng cách”, nam diễn viên chia sẻ.

Ốc Thanh Vân và Lê Lộc đồng ý với quan điểm của Anh Đức. Con gái Lê Giang bày tỏ: “Bạn thân cùng giới mới hiểu hết chuyện để chia sẻ cùng nhau, khác giới đôi lúc không đồng điệu được. Nếu nói bạn thân khác giới, tôi cho rằng đó chỉ là một cách để người ta muốn tiếp cận mình dễ dàng hơn. Bản thân tôi không bao giờ cho phép có tình bạn này”.

"Nếu quá thân thiết sẽ khiến người yêu của bạn thân khó chịu. Tôi cũng không thích chồng tôi quá thân thiết với cô gái nào đó", Ốc Thanh Vân bày tỏ.

Trong khi đó, Lâm Vinh Hải và Phương Trinh Jolie cho rằng vẫn có thể có bạn thân khác giới nhưng phải đặt ra một số quy tắc, chẳng hạn không gặp gỡ riêng. “Sẽ không được phép nắm tay, đan xen ngón tay. Nếu nắm tay nhau ngoài đường, mọi người sẽ nghĩ là người yêu”, Phương Trinh Jolie bày tỏ.

Trước đó, Anh Đức cho biết Lâm Vỹ Dạ là người chủ động theo đuổi và thể hiện tình cảm. “Cô ấy về đầu quân tại sân khấu Nụ cười mới và quen anh Đạt. Cả hai người có tình cảm, rồi đến với nhau là điều bình thường. Chúng tôi không yêu được thì làm bạn bè. Bây giờ, có công việc gì anh em vẫn gọi nhau”, Anh Đức chia sẻ thêm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.