Anh Đức: 'Tôi và Hiền Hồ không có gì'

By dvvn thg 1 13, 2020
Diễn viên Anh Đức lên tiếng về mối quan hệ của anh với Hiền Hồ sau khi hình ảnh đi ăn cùng nhau được chia sẻ. Anh cho biết cả 2 chỉ là bạn bè.

Mới đây, hình ảnh Anh Đức đi ăn cùng Hiền Hồ gây chú ý trên mạng xã hội. Trước đó, cả 2 liên tục được Trấn Thành gán ghép trong các chương trình truyền hình. Từ hình ảnh đi ăn chung, người hâm mộ liên tục nhắc về Hiền Hồ trong những lần Anh Đức xuất hiện và ngược lại.

Thậm chí khi Anh Đức lấn sân ca hát với MV Cuộc sống mà, nhiều bình luận cũng nhắc đến Hiền Hồ. “Fan Hiền Hồ chúc mừng Anh Đức”, “MV sau anh kết hợp với Hiền Hồ đi”, “Đây là bài hát thả thính Hiền Hồ”, khán giả bình luận.


Trả lời về mối quan hệ với Hiền Hồ, Anh Đức cho biết: “Nếu muốn thả thính Hiền Hồ thì tôi đâu cần làm MV mà sẽ có những điều thiết thực hơn để thể hiện tình cảm của mình. Tuy nhiên, tôi và Hiền Hồ không có gì đâu, mọi người đừng nghĩ đó là thính”.

Trong khi đó Hiền Hồ chia sẻ về đàn anh: “Tôi thấy tội Anh Đức vì suốt ngày bị gạ. Anh ấy dễ thương và ga lăng. Tôi thích những người bạn như vậy và có ấn tượng tốt với anh ấy. Hiện giờ, tôi chưa thể yêu được vì phải tập trung cho sự nghiệp. Hơn nữa, chúng tôi chỉ là bạn bè. Những lời nói trên show chỉ là đùa thôi”. Cả 2 khá thân thiết với nhau. Thậm chí, Anh Đức từng đến buổi ra mắt MV của Hiền Hồ để ủng hộ.

Về MV Cuộc sống mà, Anh Đức thể hiện chất giọng khá ổn. Giọng hát nam diễn viên còn thiếu sót về kỹ thuật nhưng được khán giả cảm thông khi là một diễn viên thử sức ca hát. Anh Đức tâm sự đây là sản phẩm thỏa mãn sở thích cá nhân đồng thời dành tặng người hâm mộ.

“Khi mọi người nhìn vào sản phẩm của tôi thì việc tò mò, hoài nghi cũng là chuyện dễ hiểu. Còn thực tế tôi không suy nghĩ sâu xa hay ‘ủ mưu’ gì cả. Tôi ca hát cũng chỉ là thỏa mãn đam mê và mang đến một hình ảnh khác hơn về Anh Đức mà thôi”, anh chia sẻ.

Tuy vậy, nam diễn viên thừa nhận cảm thấy áp lực khi thực hiện một sản phẩm âm nhạc.


“Áp lực thì cũng có, nhưng nó không ảnh hưởng lớn đến định hướng nghệ thuật của tôi, vì tôi xác định mình không phải ca sĩ chuyên nghiệp. Tôi chỉ hát những bài hát cảm thấy thích hợp và thỏa mãn đam mê của mình. Tôi muốn thông qua bài hát có thể gửi gắm cảm xúc, thông điệp của chính mình đến khán giả đã luôn yêu thương và đồng hành trong suốt quá trình làm nghệ thuật”, anh nói.

“Tôi chỉ dám nhận mình hát bằng bản năng và cảm xúc thật chứ không tập luyện kỹ thuật thanh nhạc như các ca sĩ khác”, nam diễn viên chia sẻ thêm.

Cũng theo Anh Đức, trong năm 2020 anh vẫn chú tâm vào vai trò diễn xuất, việc ca hát với anh như một con đường mới cần có thời gian và định hướng lâu dài.

Với lịch trình những ngày sát Tết, nam diễn viên chia sẻ: “Hiện tại tôi vẫn đi quay liên tục cho các game show và chương trình Tết. Những năm trước, tôi chạy show Tết nhiều lắm, diễn ở TP.HCM rồi đi tỉnh. Nhưng năm nay, tôi chỉ diễn ở TP.HCM thôi”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.