Ảnh giường xếp hoa hồng được cho là của Lan Ngọc và Chi Dân

By dvvn thg 2 23, 2020
Bức ảnh giường xếp đầy hoa hồng được stylist của Lan Ngọc chia sẻ thu hút nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Chuyện tình cảm của Chi Dân và Lan Ngọc đã bị nghi vấn từ lâu. Tuy nhiên, cả hai nghệ sĩ chưa từng xác nhận về tin hẹn hò. Mới đây, stylist của Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh chiếc giường phủ đầy hoa hồng lãng mạn. Những cánh hoa hồng được xếp thành hình trái tim lớn, trong đó có chữ 14-2.

Đặc biệt, ở trên 2 gối, hoa hồng xếp thành tên Hiếu - Ngọc. Hiếu cũng là tên thật của ca sĩ Chi Dân. Do đó, hình ảnh này khiến khán giả tin rằng đây là món quà nam ca sĩ chuẩn bị cho Lan Ngọc vào dịp Valentine.


"Công khai tình cảm luôn đi anh chị", "Hiếu chính là Chi Dân đó", "Hiếu và Ngọc kìa", đó là hàng loạt bình luận của khán giả để lại. Đông đảo người hâm mộ thể hiện sự chờ đội cặp nghệ sĩ công khai tình yêu.

Trước những bình luận xôn xao từ cộng đồng mạng, nam ca sĩ đã từ chối bình luận về tấm ảnh. Anh cũng xin phép không chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân và nữ nghệ sĩ Lan Ngọc.

Trước đó, vào ngày 14/2, Lan Ngọc hạnh phúc đăng hình ảnh rạng ngời, trên tay ôm bó hoa lớn. Khán giả nhanh chóng nhận ra địa điểm nữ diễn viên "check-in" cũng chính là chung cư của Chi Dân.

Tuy chưa từng xác nhận chuyện hẹn hò với Chi Dân nhưng mới đây Lan Ngọc lần đầu thừa nhận cô đã có bạn trai. Cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Chi Dân và Lan Ngọc đã vướng tin đồn hẹn hò suốt thời gian qua. Nam ca sĩ từng trải lòng về tình cảm dành cho Lan Ngọc: "Lan Ngọc tài giỏi, lanh lẹ, cá tính. Nói chung tất cả những gì tốt đẹp là dành cho Lan Ngọc hết. Khi đi chơi với cô ấy thì tôi có cảm mến, rung động chứ".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.