Ảnh ngày mới vào nghề của Phương Oanh

By dvvn thg 8 23, 2020
Phương Oanh cho biết hiện giờ cô sexy, đằm thắm hơn xưa. Nữ diễn viên cũng trưởng thành và thay đổi cách chọn lựa vai diễn.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh chia sẻ hình ảnh năm 2013 khi cô quay phim Đối thủ kỳ phùng. Khán giả và đồng nghiệp bất ngờ trước sự thay đổi của diễn viên Quỳnh búp bê.

Phương Oanh chia sẻ cô đảm nhận vai diễn trong Đối thủ kỳ phùng trước khi tạm dừng hoạt động để du học. Đó là vai diễn để lại cảm xúc cho nữ diễn viên.

“Tôi luôn hài lòng về quãng thời gian đó. Tôi đã có những năm tháng thanh xuân đẹp đẽ, êm đềm như tôi mong muốn. Khi đó, tôi chưa có được thành công đáng kể nhưng tôi cảm thấy yên bình. Về nhan sắc, tôi thấy không thay đổi nhiều, vẫn hừng hực thanh xuân, căng tràn sức sống”, cô kể.

Phuong Oanh anh 1

“Tôi hiện giờ có sự sexy của phụ nữ trưởng thành. Tôi muốn gợi cảm theo hướng đằm thắm, nhẹ nhàng và thể hiện qua thần thái”, nữ diễn viên chia sẻ.

Khi được hỏi về sự thay đổi tính cách so với khi mới vào nghề, Phương Oanh tâm sự: “Tính cách tôi vẫn vậy, nhưng có sự thay đổi về cách nhìn nhận, thể hiện vấn đề. Ngày đó, tôi chưa có nhiều trải nghiệm nên suy nghĩ đơn giản. Hiện giờ tôi khó tính, cầu tiến hơn”.

Nữ diễn viên giải thích: “Ngày mới vào nghề, tôi luôn muốn chứng minh tôi làm được nhiều thứ người khác không thể. Công chúng thường nhận định người mẫu đóng phim là bình hoa di động hoặc ‘chân dài não ngắn’. Do đó, tôi luôn muốn thể hiện những vai diễn gai góc, bị đày đọa”.

“Tôi cho rằng những vai diễn như vậy mới giúp tôi thể hiện sự nỗ lực, lăn xả cho nghệ thuật. Hiện tại khi đã chứng minh khả năng, tôi muốn thể hiện những vai diễn nhẹ nhàng, sâu sắc. Vai diễn như vậy phù hợp với tính của tôi hiện tại. Tôi cũng muốn nhường cơ hội để những bạn trẻ thể hiện”, cô nói.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh cũng tâm sự việc thường xuyên bị đàm tiếu. Nữ diễn viên cho biết: “Nói tôi không bị ảnh hưởng bởi bình luận tiêu cực là không đúng. Mỗi lần tiếp nhận thông tin sai lệch, tôi cảm thấy uất ức, nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời. Tôi quên mọi chuyện nhanh và tâm niệm cứ ngẩng cao đầu mà sống”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.