Ảnh nhóm Líu Lo hội ngộ sau 19 năm gây xúc động

By dvvn thg 11 27, 2019
Bức ảnh cách đây 19 năm của nhóm Líu Lo gồm 5 thành viên NSƯT Thành Lộc, Thanh Thủy, Bạch Long, Hoàng Trinh và Đình Toàn khiến khán giả xúc động, nhớ về tuổi thơ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Đình Toàn chia sẻ hình ảnh của nhóm Líu Lo cách đây 19 năm, bên cạnh là ảnh 5 thành viên trong dịp hội ngộ mới đây. Hình ảnh NSƯT Thành Lộc và Bạch Long, Hoàng Trinh, Thanh Thủy và Đình Toàn ngồi bên nhau khiến khán giả nhớ về tuổi thơ. Bức ảnh đã thu hút hơn 34.000 lượt like và hơn 1.000 lượt chia sẻ.

"Từng xem và học thuộc từng lời thoại, rồi bắt chước đem đi thi văn nghệ trường. Yêu lắm những thần tượng tuổi thơ em", "Là thanh xuân của chú và là tuổi thơ của thế hệ 9X", "Cả một tuổi thơ của em"... đó là hàng trăm bình luận để lại.


Trong khi khán giả cảm thấy cả bầu trời tuổi thơ ùa về khi nhìn hình ảnh của nhóm Líu Lo, nghệ sĩ Đình Toàn xúc động viết: "Là thanh xuân của anh em chúng tôi. Là tấm hình mà tôi chờ đợi 19 năm. Là lòng biết ơn của tôi. Là gia tài của Đình Toàn. Là nhóm Líu Lo - Chuyện ngày xưa".

19 năm đã trôi qua, Đình Toàn cho biết bất ngờ trước tình cảm của khán giả dành cho mình và cả nhóm.

Anh xúc động tâm sự: "Thật sự đó là một tấm ảnh quý giá. Vì quý giá nên nó xứng đáng được mọi người yêu thích. Và sự yêu thích đó tích cóp những điều tốt đẹp mà chúng tôi và các bạn đã mang đến cho nhau không chỉ là 5 năm tồn tại của chương trình Chuyện ngày xưa mà còn là cả quãng thời gian thật dài của 19 năm và nhiều hơn nữa".

Với Đình Toàn, tình cảm khán giả dành cho nhóm Líu Lo chính là thù lao lớn nhất anh nhận được. "Sự yêu mến của các bạn cho chúng tôi tin vào những điều tốt đẹp mà chúng tôi vất vả tạo dựng. Với tôi đó là món thù lao lớn nhất mà tôi nhận được. Chúng tôi rất vui vì đã là một phần trong cuộc sống của các bạn. Cám ơn các bạn. Có quá nhiều điều để nói. Chúng ta cám ơn nhau vì tất cả", anh viết.


Vào đầu năm 2000, nhóm Líu Lo được thành lập gồm 5 thành viên như NSƯT Thành Lộc trong vai trò dẫn chuyện, Bạch Long trong vai chó Lulu, Thanh Thủy trong vai két Lala, Hoàng Trinh trong vai mèo Lili và Đình Toàn trong vai hề Lý lắc. Loạt tiểu phẩm của nhóm nằm trong chương trình Chuyện ngày xưa được phát sóng định kỳ vào mỗi buổi tối trên HTV.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.