Ảnh thời mới yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

By dvvn thg 11 06, 2019
Trước lễ cưới diễn ra ngày 9/11, người hâm mộ đã chia sẻ lại loạt ảnh quá khứ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nhiều ý kiến nhận xét hai người có "tướng phu thê".

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu hẹn hò vào năm 2009. Người hâm mộ dành cho cặp đôi sự ngưỡng mộ vì luôn gắn bó trong mọi bước đường sự nghiệp cũng như cuộc sống. Sau một thập kỷ đồng hành, Ông Cao Thắng đã cầu hôn bạn gái tại New York (Mỹ). Hai người quyết định "về chung một nhà" vào ngày 9/11.


Trước thềm hôn lễ, người hâm mộ bắt đầu tìm kiếm và lan truyền loạt ảnh cũ của cặp sao. Những bức ảnh từ thời còn đi học hay những sân khấu đầu tiên trong sự nghiệp của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều được chia sẻ trở lại.


Ông Cao Thắng có ngoại hình điển trai, bắt mắt ngay từ thời điểm còn ngồi trên băng ghế nhà trường. Trong khi đó, Đông Nhi trông khá lạ lẫm trong các kiểu trang phục, mái tóc xu hướng của 10 năm về trước.



Thời điểm mới yêu, Đông Nhi mới 21 tuổi còn bạn trai vừa tròn 23 tuổi. Vì vậy, cách hẹn hò và tỏ tình của hai người vẫn khá "trẻ con". Nữ ca sĩ từng tiết lộ Ông Cao Thắng tỏ tình với cô khi hai người đi xem phim. "Anh Thắng tặng Nhi một bông hoa và nói 'Anh không còn tay để giữ bông hoa này, em giúp anh cầm nó nhé'", Đông Nhi chia sẻ kỷ niệm tình yêu.



Khi nhìn lại hình ảnh trong quá khứ của cặp sao, người hâm mộ bất ngờ khi thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng trông khá giống nhau. Nhiều ý kiến cho rằng hai người có "tướng phu thê" theo quan niệm của dân gian.



Nói về chuyện tình cảm 10 năm qua, Đông Nhi từng khẳng định cô và bạn trai chưa bao giờ có ý định rời xa nhau. Giọng ca 31 tuổi cho biết sau nhiều năm, tình cảm của cô và Ông Cao Thắng vẫn nguyên vẹn, thậm chí đong đầy hơn. Cô khen bạn trai là người nhẹ nhàng, điềm tĩnh và luôn chăm lo cho mình.



Khi được hỏi về cuộc sống sau hôn nhân, Đông Nhi từng tâm sự cô sẽ toàn tâm toàn ý vun đắp cho tổ ấm, hạn chế công việc. Tuy nhiên, cô khẳng định không nghỉ hát vì đó là nghề gắn bó nhiều năm.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.