Ảnh thời thơ ấu của ca sĩ Thanh Thảo

By dvvn thg 5 28, 2020
Trên trang cá nhân, Thanh Thảo đăng tải hình ảnh thời thơ ấu của cô. Khi còn nhỏ, nữ ca sĩ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Chiều 27/5, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo khoe những bức ảnh thời thơ ấu của cô bên cạnh các thành viên khác trong gia đình. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện đầm đỏ nổi bật. Khi còn nhỏ, cô được khen xinh xắn với đôi mắt to tròn, sống mũi cao. Cô được nhận xét có nhiều nét giống mẹ.


Thanh Thảo vui vẻ thổi nến trong tiệc sinh nhật của mình. Bữa tiệc có sự tham gia của đông đảo bạn bè. Ngồi phía sau con gái là cha của Thanh Thảo. Trong phần bình luận, khán giả dành lời khen cho vẻ ngoài dễ thương của nữ ca sĩ. "Chị Thảo hồi nhỏ đáng yêu quá", "Ngày xưa chị đã có nét đẹp nổi bật"... là những chia sẻ của người hâm mộ.


Vào mỗi dịp sinh nhật, ca sĩ sinh năm 1977 và em gái đều được cha mẹ tổ chức chu đáo. Thanh Thảo cho biết ở nhà cô được mọi người gọi bằng tên thân mật là "bé Teo". Dù còn nhỏ nhưng cô đã biết tạo dáng khi chụp ảnh.


Khi lớn lên, Thanh Thảo sở hữu vóc dáng mảnh mai và mái tóc ngắn cá tính. Nữ ca sĩ tiết lộ cô được cha mẹ chụp nhiều hình lưu niệm thời thơ ấu. "Những bức ảnh vô cùng quý giá", giọng ca Búp bê biết yêu chia sẻ.


Trong cuốn tự truyện của mình, nữ ca sĩ kể lại cô sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tuổi thơ của cô trải qua nhiều cơ cực với sức khỏe yếu. Ngày còn bé, tài sản quý nhất trong gia đình ca sĩ là chiếc tivi trắng đen nhỏ xíu. Dù vậy, cha mẹ luôn lo lắng và tạo điều kiện để các con phát triển một cách tốt nhất.


Khi học cấp 3, Thanh Thảo có ngoại hình xinh đẹp, nữ tính. Cô cũng bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Những bước chân đầu tiên trong sự nghiệp, Thanh Thảo nhận được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Đức Trí. Sau đó là những tên tuổi như nhạc sĩ Phương Uyên, Lê Quang, Nguyễn Hà...


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.