Ảnh thời trẻ của cha mẹ Trấn Thành

By dvvn thg 5 30, 2020
Gia đình Trấn Thành có 5 thành viên, gồm cha mẹ, anh và 2 em gái. Trong những hình ảnh ít ỏi được chia sẻ lên mạng, song thân của nam MC được khen đẹp như diễn viên điện ảnh.

Ngày 29/5, trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ ảnh chụp cách đây 27 năm của mẹ và em gái. Trong ảnh trái, mẹ nam MC đang bế em gái Huỳnh Mi. Với tấm ảnh bên phải, mẹ anh lại bế con gái của Huỳnh Mi. Bức ảnh khiến khán giả thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài cùng sự trẻ trung của bà Hạnh Dung - mẹ nam MC.


Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành tiết lộ dung nhan thời trẻ của mẹ. Năm 2017, anh từng chia sẻ một số bức ảnh chụp cùng cha mẹ khi còn bé. Khán giả tỏ ra khá bất ngờ trước vẻ ngoài thu hút của cha mẹ Trấn Thành. Nhiều người nhận xét ông Huỳnh Chấn Liêm - cha nam MC - có vẻ ngoài điển trai, toát lên vẻ lãng tử như diễn viên điện ảnh. Trong khi đó, mẹ anh được khen sành điệu.


Trên trang cá nhân, Trấn Thành từng cho rằng nhan sắc thời trẻ của mẹ giống hệt Băng Di. Trong những bức ảnh chụp cùng mẹ thời thơ ấu, Trấn Thành luôn cười tươi vui vẻ và làm nhiều hành động dễ thương. Anh sở hữu làn da ngăm giống cha, trong khi mẹ lại có nước da trắng hồng.


Chia sẻ trên trong một talk show, bà Hạnh Dung cho biết từng không muốn con trai theo đuổi nghệ thuật vì sợ Trấn Thành khổ. Tuy nhiên, cảm nhận được tình yêu dành cho sân khấu của con trai, ông bà đồng ý cho nam MC theo đuổi nghề diễn và dẫn chương trình. Hai người luôn hết lòng ủng hộ và trở thành nguồn động lực lớn cho Trấn Thành. Mẹ anh từng bật khóc trên sóng truyền hình khi nghĩ đến những áp lực, khó khăn con trai gặp phải.


Trấn Thành cho biết anh trưởng thành sớm nhờ chứng kiến sự vất vả của cha mẹ: "Tại sao ba mẹ lại phải khổ sở như vậy? Tất cả đều vì tương lai của con. Cũng may, tôi là đứa ngỗ nghịch nhưng vẫn rất có hiếu và biết suy nghĩ. Vì thế nên từ rất sớm, tôi đã quyết định tự lao ra đời kiếm tiền, để không còn phải bận lòng cha mẹ nữa”.


Trấn Thành có 2 em gái là Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Cách đây không lâu, Huỳnh Ân đã chia sẻ ảnh chụp thời thơ ấu cùng anh trai lên trang cá nhân. Thời điểm này, Trấn Thành tròn 12 tuổi còn em út chưa đầy một tuổi.


Huỳnh Ân sinh năm 1999, hiện đã "nối gót" anh trai và chị dâu gia nhập showbiz với vai trò diễn viên. Cô có vai diễn đầu tay trong bộ phim Oppa phiền quá nha bên cạnh Hari Won và Park Jung Min. Không chỉ có ngoại hình xinh xắn, Huỳnh Ân còn sở hữu chiều cao 1,68 m - tương đương Hari Won.


Huỳnh Ân vô cùng thân thiết với Trấn Thành dù kém anh trai tới 12 tuổi. Cô liên tục xuất hiện trong các video hay hình ảnh do Trấn Thành và Hari Won chia sẻ. Cô gái 21 tuổi còn thường xuyên góp mặt trong các chuyến du lịch của anh trai, chị dâu cùng nhóm bạn thân gồm Thu Minh, Trúc Nhân, Lê Giang, Ali Hoàng Dương...


Khác với Huỳnh Ân, Huỳnh Mi - em gái kế của Trấn Thành - không lựa chọn con đường nghệ thuật. Cô sinh năm 1993, đã kết hôn và đang kinh doanh lĩnh vực ẩm thực. Do đã lập gia đình, Huỳnh Mi sống kín tiếng, ít khi xuất hiện ở sự kiện đông người. Cô chỉ góp mặt trong các buổi họp gia đình. Trên mạng xã hội, hình ảnh 6 thành viên trong gia đình Trấn Thành luôn nhận được sự quan tâm và yêu thích của người hâm mộ.


Trấn Thành cho biết mỗi dấu ấn, cột mốc trong cuộc đời cũng như sự nghiệp của mình đều có hình bóng của người thân luôn lặng lẽ động viên, tiếp thêm sức mạnh ở phía sau. Đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của gia đình, trên sóng truyền hình, Trấn Thành từng hứa sẽ luôn đứng vững, không gục ngã trước khó khăn và không khiến gia đình buồn. Anh cho rằng dù có chuyện gì xảy ra, quay đầu lại vẫn có bờ vai của cha mẹ cũng như người thân để tựa vào.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.