Anh trai của Trường Giang đăng status hé lộ thái độ với em dâu Nhã Phương: Nam danh hài là rể quý, còn nàng thì sao?

By dvvn thg 1 21, 2021
Đây cũng là lần hiếm hoi anh ruột của Trường Giang nhắc đến em dâu trên MXH.

Sau hơn 3 năm về chung nhà, Nhã Phương và Trường Giang có cuộc sống hôn nhân êm ấm và vô cùng viên mãn. Đặc biệt, danh hài "Mười khó" thường được khen ngợi là rể quý vì có mối quan hệ thân thiết với gia đình nhà vợ. Chính vì điều này, thái độ của nhà chồng đối với nàng dâu Nhã Phương cũng được quan tâm.

Anh trai ruột của Trường Giang bất ngờ đăng status liên quan đến em dâu trên MXH: "Chúc cho phim của nó thành công. Đứa em dâu duy nhất trong gia đình làm diễn viên. Chưa thấy ai yêu thích cái nghề làm diễn viên như nó cả. Thành công nhé mẹ của Destiny". Dựa vào chia sẻ hiếm hoi của anh trai Trường Giang cũng có thể thấy Nhã Phương rất được lòng nhà chồng. Không chỉ thể hiện sự tự hào vì em dâu làm diễn viên, anh trai Trường Giang còn gửi lời động viên và chúc thành công để chứng minh quan hệ tốt đẹp với nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân.

Anh trai của Trường Giang đăng status hé lộ thái độ với em dâu Nhã Phương: Nam danh hài là rể quý, còn nàng thì sao? - Ảnh 2.

Trường Giang được xem là rể quý khi thường xuyên đưa nhà vợ đi du lịch, anh cực thân với bố vợ.

Anh trai của Trường Giang đăng status hé lộ thái độ với em dâu Nhã Phương: Nam danh hài là rể quý, còn nàng thì sao? - Ảnh 3.

Khoảnh khắc bố vợ ôm chặt Trường Giang trong lễ cưới nam danh hài và Nhã Phương.

Anh trai của Trường Giang đăng status hé lộ thái độ với em dâu Nhã Phương: Nam danh hài là rể quý, còn nàng thì sao? - Ảnh 4.

Trường Giang cũng thường xuyên công khai thể hiện tình cảm với mẹ vợ.

Anh trai của Trường Giang đăng status hé lộ thái độ với em dâu Nhã Phương: Nam danh hài là rể quý, còn nàng thì sao? - Ảnh 5.

Dù công việc bận rộn nhưng vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang vẫn dành thời gian cho gia đình và được 2 nhà yêu thương hết lòng.

Anh trai của Trường Giang đăng status hé lộ thái độ với em dâu Nhã Phương: Nam danh hài là rể quý, còn nàng thì sao? - Ảnh 6.

Theo: kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.