Anh Tú thông báo rời công ty của Đông Nhi, Ông Cao Thắng

By dvvn thg 7 26, 2020
Anh Tú là học trò thuộc đội Đông Nhi tại Giọng hát Việt 2017. Sau đó, nam ca sĩ đầu quân về công ty của vợ chồng Ông Cao Thắng.

Tối 25/7, ca sĩ Anh Tú thông báo rời công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sau ba năm gắn bó. Anh cho biết đây là thời điểm thích hợp để lựa chọn cho mình con đường riêng.

"Chắc có lẽ quyết định của mình quá sức mạo hiểm, nhưng cũng đã đến lúc mình có những con đường riêng và có những lý tưởng riêng. Nhưng vẫn còn đó là người chị - người đã nắm tay mình và nâng mình tới gần hơn với hai chữ ca sĩ. Vẫn còn đó 'người anh' đứng phía sau lo toan mọi chiến lược và hướng đi cho mình", Anh Tú bày tỏ sự biết ơn dành cho người thầy đã dìu dắt mình trên con đường nghệ thuật.

Anh Tu hoc tro Dong Nhi anh 1

Giọng ca 9X chia sẻ thêm: "Anh Tú sẽ luôn nhớ ngôi nhà này. Nhớ tất cả những khuôn mặt đã sống cùng mình ba năm". Đồng thời, anh cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả của mình: "Nắm tay anh và chúng ta lại viết tiếp thời thanh xuân cùng nhau nhé".

Anh Tú, sinh năm 1992, được khán giả biết đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế The Voice 2017, thuộc đội huấn luyện viên Đông Nhi. Ngay ở vòng Giấu mặt, giọng ca gốc Thái Bình đã gây ấn tượng với dàn giám khảo ở lối hát phóng khoáng, có chất "điên" nghệ sĩ.

Anh Tú là chiến binh cuối cùng của team Đông Nhi bước vào đêm chung kết và dừng chân ở vị trí á quân (Ali Hoàng Dương giành quán quân).

Anh Tu hoc tro Dong Nhi anh 2

Bước ra khỏi cuộc thi, Anh Tú từng tham gia Gương mặt thân quen năm 2018. Các sản phẩm âm nhạc 9X đã ra mắt gồm Mình làm người yêu nhé em, Cuộc sống em ổn không, Mạnh mẽ lên cô gái. Ba ca khúc này đều có lượt xem khá cao (thấp nhất là 13 triệu lượt).

Trong đó Cuộc sống em ổn không được xem là bản hit đầu tiên của học trò Đông Nhi. Sau hai năm ra mắt, MV hiện đạt 149 triệu lượt xem trên YouTube. Sở hữu một số ca khúc được yêu thích, song Anh Tú vẫn thiếu sự đột phá, chưa thực sự để lại dấu ấn trong thị trường nhạc Việt hiện nay. Việc tách ra hoạt động độc lập có thể sẽ là bước ngoặt giúp Anh Tú thực hiện những điều mới mẻ hơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.