Anh Tuấn sốc vì bị chê quá nhiều khi đóng 'Cả một đời ân oán'

By dvvn
Nam diễn viên bị nhận xét hay phồng mồm, trợn mắt khi vào vai Bình trong bộ phim truyền hình đang phát sóng.
Bộ phim truyền hình Cả một đời ân oán hiện đã lên sóng được gần một nửa số tập của phần 2. Nội dung tập trung khai thác những mối quan hệ đan xen, phức tạp và ân oán truyền từ đời này sang đời khác của các thành viên trong Vũ Gia. Trong phim, Bình - nhân vật do Anh Tuấn thể hiện - là một chàng trai mới lớn, tốt bụng và nhiệt thành nhưng nóng tính và bộp chộp. Bình từng trải qua một tuổi thơ khó khăn khi bị bạn bè cùng trang lứa dè bỉu là kẻ không có bố. Khi lớn lên, Bình cãi lời mẹ, quyết định bỏ học để kiếm tiền bằng nghề lao động chân tay. Trớ trêu thay, anh lại làm việc cho Vũ Gia, công ty do cha đẻ mình điều hành mà không hề hay biết. Trong thời gian làm việc ở đây, anh gặp rồi yêu Ngân (Hạ Anh) đồng thời có nhiều mâu thuẫn, xô xát với Nguyên (Huỳnh Anh), người mà sau này anh mới biết là anh trai cùng cha khác mẹ của mình.


Ở những tập gần đây, Bình đã biết được chuyện Đăng (Mạnh Trường) chính là bố đẻ của mình và bà Lan, người đã đẩy anh vào tù, chính là bà nội. Trong khi bà Lan tha thiết muốn đón Bình về Vũ Gia thì Bình ra sức phản kháng. Anh không muốn nhận mối quan hệ huyết thống này và tỏ ra khinh thường bà nội, bố đẻ và anh trai. Việc Bình là em trai cùng cha khác mẹ của Nguyên được hé lộ đồng nghĩa với câu chuyện tình yêu tay ba giữa Bình, Nguyên và Ngân càng trở nên phức tạp. Trong khi Nguyên một lòng yêu Ngân thì Ngân lại chỉ nghĩ đến Bình.

Lần đầu tiên vào vai một thanh niên ngang ngược, Anh Tuấn hứng chịu nhiều lời chê bai từ khán giả truyền hình. Trên fanpage chính thức của phim, nhiều người tỏ ra không thích biểu cảm cau có, trợn trừng mắt mỗi khi khó chịu của nhân vật Bình. Nam diễn viên bị nhận xét diễn một màu, đặc biệt khi biểu cảm bằng mắt. "Nhân vật Bình quá chán, mắt lúc nào cũng trợn lên, mồm phồng to nên trông mặt chẳng có tý thiện cảm nào. Cứ đến đoạn có Bình là tôi mất hết cảm xúc về phim", khán giả Vũ Hạnh nhận xét.

Chia sẻ , Anh Tuấn cho biết từ khi đóng phim, anh chưa từng bị chê nhiều như vậy. Nam diễn viên thấy sốc vì ở những phim trước, anh thường được khen còn phim này, anh nhận vô số lời chê bai. Nhiều khán giả còn tìm đến Facebook cá nhân của anh để hỏi tại sao trông lúc nào cũng cau có, khó chịu trong phim. Khi đọc những bình luận chê bai, nam diễn viên cảm thấy buồn nhưng anh không tiếc nuối điều gì vì đã cố gắng hết sức cho bộ phim.


Anh Tuấn vào vai Bình, một thanh niên mới lớn rất nóng tính trong 'Cả một đời ân oán'. Bình chính là con trai của Dung (Hồng Diễm) và Đăng (Mạnh Trường).

Anh Tuấn chia sẻ: "Vai Bình có thể hơi khó với tôi. Tôi phải cố gắng vì không thể bê nguyên si hình ảnh của mình ở ngoài đời để đóng vai 19 tuổi. Tôi đã thể hiện những điều mà tôi nghĩ rằng nhân vật sẽ làm như vậy. Trong suy nghĩ của tôi, đây là một nhân vật ngổ ngáo, có một chút không tôn trọng bà và bố. Sau này sẽ có những phân đoạn Bình cãi nhau tay đôi với bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) và nói bố Đăng không ra gì. Tôi tin rằng sau khi những tập ấy lên sóng, tôi sẽ còn bị chửi nhiều nữa. Tuy nhiên, tôi nghĩ điều đó không sao cả. Tôi sẽ chờ đến cuối cùng để mọi người hiểu nhân vật Bình là người như thế nào, và tôi biểu hiện như vậy là quá đáng hay đúng với độ tuổi và hoàn cảnh mà cậu ấy phải chịu đựng từ bé".


Anh Tuấn đảm nhận một trong 3 vai chính của 'Cả một đời ân oán' phần 2 cùng Hạ Anh và Huỳnh Anh.

Anh Tuấn tâm sự để vào vai này, anh đã chấp nhận làm xấu bản thân, làm xấu hình ảnh của mình. "Tôi không sợ bị chê mà chỉ sợ khán giả không thấy mình trong phim này khác với các phim trước. Việc mọi người chê khiến tôi cảm thấy họ đã nhìn ra điều đó", nam diễn viên nói. Lý giải việc mình bị ghét khi đóng Cả một đời ân oán, Anh Tuấn cho rằng có thể do nhân vật Bình hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây của anh. Nam diễn viên vốn được biết đến với những vai công tử ăn chơi, bảnh bao hoặc nam nhân có tài chinh phục phụ nữ trong các phim Zippo, mù tạt và em hay Ngược chiều nước mắt... "Mọi người đã quen với hình ảnh đó nên khi tôi vào phim này và thể hiện nhân vật hơi gồ ghề, ngổ ngáo thì một số người cảm thấy khó chấp nhận", Anh Tuấn nói.

Bên cạnh những ý kiến không ủng hộ, Anh Tuấn cũng nhận được nhiều động viên từ khán giả. Từ khi phim lên sóng, anh được nhiều người gọi là Bình thay vì tên thật. Nhiều khán giả bày tỏ họ rất thương Anh Tuấn vì nhân vật của anh phải chịu nhiều vất vả. Trên fanpage của phim, một số người cũng cho rằng Anh Tuấn thể hiện đúng với tâm lý của Bình vì nhân vật này từ nhỏ đã thiếu tình cảm của cha. Từng chứng kiến bà nội xúc phạm mẹ mình cũng là lý do khiến Bình không còn thiện cảm với gia đình bên nội.

Cả một đời ân oán do đạo diễn Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy thực hiện. Phim được Việt hóa từ bộ phim Cô dâu triệu phú của Đài Loan.

Anh Tuấn tên thật Phạm Anh Tuấn, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Anh từng theo học tại khoa Thanh nhạc của Cao đằng nghệ thuật Hà Nội và thành lập một boyband cùng Lân Nhã Idol, Ngọc Trai và Xuân Lân. Tuy nhiên, Anh Tuấn được biết đến nhiều trong vai trò diễn viên.

Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng một vai nhỏ trong sitcom Nhật ký Vàng Anh phần 2. Sau đó vài năm, Anh Tuấn đóng vai nam chính trong phim điện ảnh Những nụ hôn rực rỡ. Ở mảng truyền hình, Anh Tuấn gây ấn tượng với các phim Đảo xanh, Trái tim có nắng, Zippo, Mù tạt và Em, Ngược chiều nước mắt...

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.