Ba ca sĩ không công khai tình cảm dù thường xuyên dính tin hẹn hò

By dvvn thg 5 30, 2020
Ninh Dương Lan Ngọc, Hoàng Thùy Linh và Thiều Bảo Trâm nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò nhưng đều chưa từng lên tiếng công khai thừa nhận mối quan hệ.

Hiện nay, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được nhận xét đa tài, nữ ca sĩ nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả. Ngoài những hình ảnh liên quan đến công việc, Ninh Dương Lan Ngọc chưa từng chia sẻ chuyện cá nhân hay lên tiếng về các tin đồn tình cảm. Dù không công khai nhưng hầu hết khán giả đều cho rằng diễn viên sinh năm 1990 đang trong mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Chi Dân. Cả hai dính tin đồn hẹn hò từ tháng 4/2018.


Lan Ngọc - Chi Dân nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau. Cả hai có nhiều hành động tình cảm và thoải mái thân mật nơi đông người. Mỗi khi loạt ảnh chụp trộm được lan truyền trên mạng, cả hai đều chọn cách giữ im lặng, không lên tiếng phủ nhận hay giải thích.


Mới đây, một lần nữa, cặp ca sĩ nổi tiếng lọt vào khung hình của khán giả khi cùng nhau du lịch Đà Lạt. Nhiều người cho rằng cũng vì sự kín tiếng trong hơn 2 năm qua nên cặp đôi giữ được mối quan hệ "sóng yên, biển lặng".


Thời gian gần đây, khán giả dành sự chú ý cho mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Cả hai chính thức dính tin đồn hẹn hò từ tháng 11/2019, khi cùng nhau tham dự đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Kể từ thời điểm này, ở hầu hết chuyến công tác của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê đều đồng hành.


Trong các bữa tiệc với bạn bè, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê luôn xuất hiện cùng nhau. Ở nhiều khung hình, cả hai đứng cạnh nhau và tạo dáng tình cảm. Cũng từ khi Gil Lê dính tin đồn hẹn hò với đàn chị, khán giả phát hiện Chi Pu đã hủy kết bạn với cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.


Bỏ qua hầu hết tin đồn tình cảm, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê không lên tiếng giải thích. Họ vẫn thoải mái diện đồ đôi, có nhiều hoạt động tình cảm với nhau. Cả hai từng được bắt gặp cùng nhau đi du lịch ở Nhật Bản.


Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm dù dính tin đồn hẹn hò từ đầu năm 2015. Nhưng với đa phần người hâm mộ, họ chắc chắn đây là một cặp, đặc biệt sau loạt bằng chứng của khán giả. Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thường xuyên dùng đồ giống nhau, chụp ảnh cùng địa điểm, thậm chí đăng ảnh vào khoảng thời gian gần nhau.


Dịp sinh nhật Thiều Bảo Trâm tháng 9/2019, người hâm mộ nhận ra trong loạt ảnh do nữ ca sĩ sinh năm 1994 đăng tải luôn có một hình bóng mờ được cho là Sơn Tùng. Họ cùng chụp tại bãi biển. Dịp Valentine vừa qua, khi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt ảnh mới, khán giả chỉ ra điểm chung trong các bức ảnh của họ và đặt nghi vấn hai người cùng đón ngày lễ tình nhân 14/2.


Theo dõi trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, khán giả còn phát hiện họ thường đăng ảnh khá gần nhau. Ngoài ra, cả hai không ít lần đăng bài ẩn ý dành cho đối phương. Cụ thể, khi Thiều Bảo Trâm viết: "Baby, take my hand" (Anh yêu, hãy nắm lấy tay em). Cùng ngày, Sơn Tùng chia sẻ: "Hold my hand" (Hãy nắm tay anh).


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.