Bà mẹ ba con Ốc Thanh Vân diện áo tắm khoe ba vòng nóng bỏng

By dvvn thg 7 05, 2020
Dù trải qua ba lần sinh con song Ốc Thanh Vân vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm. Khoảnh khắc cô diện áo tắm khoe dáng khiến nhiều người trầm trồ.

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm của mình trong kỳ nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Trong ảnh, nữ diễn viên diện áo tắm khoét sâu khoe vòng một nóng bỏng. Cô kết hợp cùng mũ rộng vành, kính mát và tự tin tạo dáng trước ống kính. MC Mảnh ghép hoàn hảo cho biết trang phục đồ bơi cô lựa chọn góp phần tôn dáng, “che chỗ cần che, khoe chỗ cần khoe". Loạt hình ảnh nóng bỏng của Ốc Thanh Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 5.000 lượt thích và hàng trăm bình luận khen ngợi.

Ốc Thanh Vân tự tin diện áo tắm khoe dáng khi đi du lịch /// Ảnh: FBNV

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Ngọc Khuê, Diễm Hương, Thanh Thức, Minh Xù… không khỏi trầm trồ trước sắc vóc gợi cảm của bà mẹ ba con. Siêu mẫu Hà Anh khen ngợi: “Siêu hot nha Ốc ơi. Nể bạn quá". Một tài khoản bình luận: “Sau này làm mẹ rồi mà dáng được như chị đây thì hạnh phúc lắm". “Nhìn body của chị mà em có động lực để giảm cân luôn đó", tài khoản khác chia sẻ. Được biết để có được vóc dáng gợi cảm như hiện tại, Ốc Thanh Vân áp dụng tập Yoga kết hợp ăn uống khoa học. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện của mình.

Bà mẹ ba con Ốc Thanh Vân diện áo tắm khoe ba vòng nóng bỏng - ảnh 1

Ngoài ra, trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình lần này, Ốc Thanh Vân có dịp hội ngộ cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Trên trang cá nhân, bà mẹ ba con chia sẻ hình ảnh chụp cùng giọng ca Tìm lại giấc mơ kèm theo dòng trạng thái nhắn nhủ: “Cảm ơn gia đình bạn Hồ Ngọc Hà vì bữa tiệc nướng quá dễ thương và ấm áp. Có duyên gặp nhau tại đây, ở trùng ngày từ đầu đến cuối kỳ nghỉ luôn. Chúc mừng hạnh phúc ngọt ngào của hai bạn và sức khỏe của cả nhà".

Bà mẹ ba con Ốc Thanh Vân diện áo tắm khoe ba vòng nóng bỏng - ảnh 2

Dù đã trải qua ba lần sinh con song Ốc Thanh Vân vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh diện đồ tắm nóng bỏng. Về cuộc sống hôn nhân, trong chương trình Điều con muốn nói, nữ nghệ sĩ tiết lộ bất cứ tổ ấm nào cũng đều có va vấp trong sinh hoạt, dẫn đến mất kiểm soát, khi ấy cãi nhau như một điều tất yếu. Những cơn to tiếng dù lớn nhỏ đều ảnh hưởng xấu đến không khí gia đình và suy nghĩ các con. “Vợ chồng Ốc ngày xưa cũng thường có lời nói, hành động tức giận trước mặt con cái. Khi nguôi giận, cả hai ngồi nhìn lại thấy xấu hổ, hối hận rất nhiều. Giờ đây, tần suất hai vợ chồng cãi nhau rất ít”, cô cho biết.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.