'Bà mối' Cát Tường nóng bỏng trong loạt ảnh diện áo tắm

By dvvn thg 7 26, 2020
Nghệ sĩ Cát Tường khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi đăng ảnh diện áo tắm, khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 43.

Trên trang cá nhân, Cát Tường gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh áo tắm nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng tại Bình Thuận. Trong ảnh, "bà mối" của Hẹn ăn trưa diện thiết kế áo tắm một mảnh. Ngoài nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp thì vóc dáng nóng bỏng với vòng 1 đầy đặn của Cát Tường được nhiều người khen ngợi. Cô chia sẻ dòng trạng thái: "Chào ngày mới ở một nơi xa. Cuộc sống đã quá bộn bề. Hãy dành thời gian cho bản thân, đừng ngược đãi bản thân mình bởi vì từ khi sinh ra tấm thân này vốn đã được nâng niu, chiều chuộng bởi ba mẹ, gia đình của mình".

Dù không sở hữu vòng eo con kiến hay vóc dáng cực phẩm nhưng những khoảnh khắc tự nhiên của Cát Tường khiến nhiều fan không khỏi trầm trồ. Ở tuổi 43 và trải qua một lần sinh nở, nữ diễn viên Đồng tiền xương máu vẫn khiến nhiều người ghen tị khi sở hữu nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời. Còn nhớ hơn nửa tháng trước, MC Cát Tường đăng tải hình ảnh bị thương ở trán khiến nhiều người lo lắng. Cô cho biết, bản thân bị tai nạn khi đang quay hình cho gameshow Đường đua bồ lúa. Vết thương rách ở gần chân mày khiến cô phải may 3 mũi. Tuy nhiên, với hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ như hiện tại, các fan và đồng nghiệp đều vui mừng vì nhan sắc Cát Tường đã hồi phục.

'Bà mối' Cát Tường nóng bỏng trong loạt ảnh diện áo tắm - ảnh 1

Những bức ảnh của Cát Tường nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 1.500 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên trước những khoảnh khắc xinh đẹp, trẻ trung này. Một tài khoản bình luận: "Trời ơi nhìn em càng ngày càng thấy xinh đẹp". "Quyến rũ quá chị ơi, nhìn chị ngày càng trẻ trung", tài khoản khác cho hay. Một người xem bình luận: “Body quyến rũ quá, xuất sắc luôn chị yêu".

Cát Tường sinh năm 1977, từng đậu thủ khoa Đại học Sân khấu điện ảnh năm 1995. Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, cô thử sức ở nhiều lĩnh vực và đạt được nhiều thành tích ấn tượng như Giải ba Tiếng hát truyền hình TP.HCM 1996... tạo dấu ấn khi tham gia Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí... Ngoài sự nghiệp diễn viên, Cát Tường còn là người dẫn chương trình truyền hình. Cô được khán giả chú ý khi tham gia dẫn dắt Bạn muốn hẹn hò, mai mối cho nhiều cặp đôi. Ngược lại với sự thành công của nghệ thuật, đường tình duyên của Cát Tường khá lận đận. Sau hơn 15 năm tan vỡ cuộc hôn nhân đầu, cô vẫn lẻ bóng, làm mẹ đơn thân.

'Bà mối' Cát Tường nóng bỏng trong loạt ảnh diện áo tắm - ảnh 2

Trong talkshow 1.001 câu chuyện thật, Cát Tường khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ nhiều bí mật trong quá khứ về chuyện đời, chuyện nghề mà cô từng trải qua. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1977 cho biết mình từng là người thứ 3, bị nhiều người dụ dỗ, được đại gia ngỏ ý sinh con với giá 50.000 USD... Nhưng Cát Tường khẳng định cô đã vượt qua nhiều cám dỗ và chưa từng phải đánh đổi để nổi tiếng.

Hiện tại, Cát Tường mong muốn tìm được một người đàn ông hiểu được cá tính và chấp nhận được công việc của cô. Đến giai đoạn này, nữ diễn viên cần một tình yêu đằm thắm hơn, cùng nhau chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Cô từng chia sẻ: “Tôi cần một người cùng tôi vượt qua những khó khăn. Đám cưới hay tờ hôn thú không quan trọng với tôi, được gia đình công nhận mới là điều quan trọng nhất. Bây giờ con người sống nhanh quá, vội vàng quá. Hoặc vì tôi sắc sảo quá, nhạy cảm quá nên khi ở bên ai một thời gian, tôi cảm giác có nhiều sự bất ổn xung quanh, hay do tôi lớn rồi nên mất niềm tin. Tôi không dám chắc rằng có một ai đó sẽ ở với mình trọn đời trọn kiếp. Vì sợ tổn thương nên tôi không dám mở lòng".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.