Bà Tân Vlog tiếp tục khiến Trường Giang bật cười khi nhắc đến Lê Giang

By dvvn thg 10 21, 2019
Trong Thách thức danh hài, bà Tân Vlog tiếp tục khiến giám khảo Trường Giang, Trấn Thành bật cười với tiểu phẩm về con trai lấy vợ.

Bà Tân Vlog là một trong số thí sinh xuất hiện ở tập 3 của Thách thức danh hài. Theo những teaser trước đó, cơ hội bà Tân Vlog giành được tiền thưởng của chương trình rất lớn bởi tiểu phẩm của bà khiến Trường Giang, Trấn Thành nhiều lần bật cười. Với teaser mới được chương trình hé lộ cách đây ít giờ, bà Tân tiếp tục khiến 2 giám khảo và khán giả bật cười.

Cụ thể, trong trích đoạn, con trai bà bày tỏ ý định lấy vợ. Sau khi hỏi đối tượng con trai muốn lấy là ai và nhận được câu trả lời: “Lê Giang”. Phản hồi con trai, bà đưa ra nhận xét về vóc dáng của nghệ sĩ hài.


Trong những teaser trước đó, có thể thấy mẹ con bà Tân Vlog diễn 2 tiểu phẩm, đầu tiên là lấy ý tưởng từ truyện cổ tích nổi tiếng Cô bé quàng khăn đỏ và phần thi tiếp theo là câu truyện Ăn khế trả vàng. Với tiểu phẩm con trai lấy vợ mới được hé lộ thì dường như 2 mẹ con bà trải qua ít nhất 3 vòng thi và có cơ hội nhận được 20 triệu đồng.

Cũng theo những teaser đã có, MC Ngô Kiến Huy đã nói: “Chúc mừng 2 mẹ con” khiến khán giả nghi ngờ mẹ con bà Tân chiến thắng 100 triệu đồng từ chương trình. Điều này đã gây nên khá nhiều tranh cãi.

Ngoài những ý kiến ủng hộ thì không ít khán giả cho rằng sự xuất hiện của bà Tân Vlog có sắp đặt. Họ cho rằng việc mời các Vlogger tham gia chỉ là một chiêu câu khách, gây chú ý của chương trình.


"Đây chỉ là chiêu trò của nhà sản xuất, cố tình mời những nhân vật như thế này tham gia để thu hút", "Bà Tân kiếm tiền quá dễ nhỉ", "Có vậy mà cũng khiến 2 danh hài cười sao", khán giả chỉ trích.

Thách thức danh hài đã phát được 2 tập nhưng hiệu ứng khi chương trình ra mắt không được như kỳ vọng. So với teaser có nhiều tình tiết gây chú ý, tranh luận thì bản full các tập khi lên sóng được nhận xét là chưa hấp dẫn. Trong tập 2, chỉ có cô bé 7 tuổi Hạnh Trang tiến tới vòng 3 của chương trình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.