Bà xã của diễn viên Long Đẹp Trai từng suýt chết khi 'vượt cạn'

By dvvn thg 7 23, 2021
Tập mới nhất chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa lên sóng với sự tham gia của diễn viên Phi Nga. Tại đây, bà xã Long Đẹp Trai đã chia sẻ về quá trình mang thai và cuộc 'vượt cạn' kinh hoàng của mình.

Xuất hiện trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa, diễn viên Phi Nga đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với diễn viễn Long Đẹp Trai và hành trình trở thành mẹ bỉm sữa. Dẫn dắt chương trình là diễn viên Ngọc Lan cùng chuyên gia tâm lý Tô Nhi A.

Chia sẻ tại chương trình, Phi Nga cho biết cô kết hôn khá muộn nên hai vợ chồng đều rất mong ngóng có con. Đến khi mang thai, cả hai vỡ òa hạnh phúc và thông báo hết với mọi người. Quá trình mang thai của nữ diễn viên không hề suôn sẻ khi cô bị nghén và ngã vài lần. "Khi được tháng thứ 3, mình từng bị trượt chân cầu thang, đến tháng thứ 4 và tháng thứ 6 mình cũng bị ngã. Một phần do mình đi diễn, một phần do đi đứng thoải mái quá, không để ý. Mọi người chỉ mẹo là kêu đại một cái tên gì đó rồi nói chuyện với con mỗi ngày. Mình gọi con là Cỏ và cứ nói là mẹ trông con dữ lắm, con nhớ đừng bỏ mẹ nha. Giờ mẹ đi diễn hay đi làm cứ ôm chặt mẹ lại. Cảm giác con cũng lì lắm, nó ôm mình đến lúc sinh luôn, mà ôm tới 10 tháng rưỡi mới sinh lận", cô kể.

Bà xã của diễn viên Long Đẹp Trai từng suýt chết khi 'vượt cạn'  - ảnh 1

Nữ diễn viên Ải trần gian tâm sự, trong quá trình mang thai, bác sĩ từng gọi hai vợ chồng đến và cho biết một thông tin xấu có nguy cơ ảnh hưởng bé. Điều đó khiến Phi Nga hoang mang và lo lắng, cô tâm sự: "Mình cứ suy nghĩ nếu con mình sinh ra mà không đầy đủ cái này, cái kia thì mình có nên sinh con hay không. Thật sự lúc đó hoảng loạn lắm, mình trông bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu. Bác sĩ nói muốn kiểm tra phải chọc nước ối, mà cái thai quá yếu nên mình không dám. Nhưng cuối cùng mình phải liều thôi vì nếu không liều, sinh con ra lỡ có gì thì tội nghiệp nó. Trong tháng đó mình khóc suốt một tháng nhưng vẫn quyết định làm. May mắn bác sĩ nói chưa thấy gì hết, bé bình thường. Đến tháng thứ 7, bác sĩ còn nói bé có khả năng bị bệnh tim nữa".

Bà xã của diễn viên Long Đẹp Trai từng suýt chết khi 'vượt cạn'  - ảnh 2

Đến ngày đi sinh, Phi Nga từng trải qua khoảnh khắc sinh tử tưởng không qua khỏi. Cô kể sau khi bác sĩ vừa tiêm thuốc, tim của cô bỗng dưng bị ngưng đập khiến bác sĩ phải cấp cứu. "Lúc đó nước mắt mình trào ra, cái miệng thì không điều khiển được. Chỉ nghe bác sĩ kêu giữ chặt tay lại, mình thì cứ cố gắng vùng vẫy vì sợ. Khoảnh khắc đó tai cứ bị ong ong, nghe cô bác sĩ cứ kêu: Nga ơi, cô đây, cô là người khám cho con, cô đây. Con có nghe không? Còn mình thì chỉ nằm trợn mắt, phía trên toàn là đèn. Bác sĩ liên tục trấn an, tập cho mình hít thở, phải một lát sau mình mới thấy khỏe lại. Khi thấy mình bắt đầu thở được, bác sĩ chụp oxy rồi mổ cho mình. Lúc lấy được con ra, mình chỉ lo hỏi con thế nào, có đầy đủ tay chân không thôi. Bác sĩ bảo là bé rất bình thường, khỏe mạnh không sao hết. Giờ kể ra đó chỉ là một quá trình ngắn gọn, nhưng quá trình đó có thể lấy đi sinh mạng của mình", cô nhớ lại.

Bà xã của diễn viên Long Đẹp Trai từng suýt chết khi 'vượt cạn'  - ảnh 3

Sau khi sinh con, Phi Nga lại tiếp tục trải qua quá trình vất vả để chăm con. Bà xã Long Đẹp Trai tâm sự vì chồng cũng không biết cách để chăm phụ nên chỉ có cô và mẹ thay phiên nhau. Cô kể có những lúc cả tuần hai vợ chồng không thấy mặt nhau vì nam diễn viên đi làm. Một mình chăm con lại không thể chia sẻ với chồng khiến Phi Nga bị trầm cảm sau sinh. "Nhìn lên tivi thấy bạn mình đi làm, trong khi mình thì bù xù, hôi sữa, vết mổ thì xấu, người thì phì ra. Thật sự mình còn không chấp nhận được con người mình. Chỉ khuyên rằng trong quá trình có thai cho đến lúc gặp sự cố, mọi người nên kể cho chồng mình nghe hết. Bởi vì không nói, mình tự xử hết mọi thứ sẽ rất ức. Mình ở nhà, ổng thì đi làm lo cho hai mẹ con. Mình còn gây thêm lo lắng thì ổng sẽ bị căng thẳng. Nhưng mình bị cảm giác như ăn bám, không dám nói, không tâm sự gì hết. Ổng nghĩ mình rất ổn nhưng thật sự mình không ổn chút nào", cô nói trong nước mắt.

Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ cô không trách Long Đẹp Trai vì khi đó anh cũng gặp nhiều áp lực chuyện sân khấu. Phi Nga cho rằng chồng tin tưởng cô có thể lo hết cho con, còn anh phải lo cho nhiều thứ khác. Vì hiểu những điều này nên cô cũng không dám than thở hay kể với chồng. Dù vậy, sau tất cả cô vẫn cảm nhận được tình cảm mà chồng dành cho mình. "Anh ấy có những cách quan tâm khác để mình cảm nhận được dù ảnh không nói ra", cô chia sẻ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.