Bạch Long: 'Không vợ con nên nếu có chuyện gì thì bạn bè lo cho tôi'

By dvvn thg 4 14, 2020
Nghệ sĩ cải lương cho biết do đầu tư vào bộ môn nghệ thuật này ở thời điểm thoái trào nên ông đã mất trắng tài sản.

Mới đây, nghệ sĩ Bạch Long đã chia sẻ về cuộc sống và công việc ở tuổi ngoài 60. Ông cho biết cảm thấy vui khi được mời tham gia chấm điểm các thí sinh trẻ của chương trình Cặp đôi hài hước.

Nhận xét về các thí sinh tham gia Cặp đôi hài hước, Bạch Long cho rằng họ duyên dáng, không ngại đối diện với thử thách. Ông nhắn nhủ lớp đàn em: Các bạn trẻ muốn thành công cần phải trau dồi nghề, học thêm các tiết mục, cách diễn của nước ngoài để bổ sung kỹ năng cho mình”.


Nhận xét về hiện tượng nghệ sĩ trẻ nổi tiếng bằng việc đăng tải video trên YouTube, nghệ sĩ Bạch Long cho rằng đó là một cách tiếp cận thị trường hay, độc đáo. Tuy nhiên, theo ông, sự nổi tiếng trên mạng đa phần là ảo.

Ông lý giải: YouTube là ảo. Từng có nhiều bạn trẻ nổi tiếng trên mạng nhưng khi lên sân khấu diễn không được. Tôi nghĩ các bạn trẻ cần phải mất 15 năm kinh nghiệm diễn sân khấu thì mới có được sự duyên dáng và biết cách lôi cuốn khán giả”.

Chia sẻ về thời hoàng kim của mình, nghệ sĩ Bạch Long cho biết bản thân từng nhận được cát-xê rất cao. Tuy nhiên, do không biết tích lũy, đổ tất cả tiền bạc vào đầu tư đoàn cải lương nên Bạch Long trắng tay.

“Tôi đầu tư vào đoàn cải lương đúng lúc bộ môn nghệ thuật này đang xuống dốc. Có bao nhiêu tiền, tôi phải mang ra trang trải hết. Khi các nghệ sĩ trong đoàn bắt đầu nổi tiếng, tôi trắng tay. Tuy nhiên, tôi vẫn an ủi rằng mình đã chắp cánh cho nhiều người chứ không phải do ăn chơi mà mất trắng”, nghệ sĩ trải lòng.


Nói về cuộc sống hiện tại ở tuổi ngoài 60, nghệ sĩ Bạch Long tâm sự tự tìm vui dù không có vợ con. Điều ông mong muốn là sức khỏe.

"Tôi không có bệnh tật gì nặng, chỉ bị xương khớp. Tôi sợ bệnh nặng. Nhìn nhiều nghệ sĩ già neo đơn, tôi chỉ mong ơn trên cho một giấc ngủ để đi luôn. Tuy không có con nhưng tôi có nhiều con nuôi. Các nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay đều do tôi đào tạo như Tú Sương, Bình Tinh, Vũ Luân, Thanh Thảo…. Nếu bản thân có mệnh hệ gì thì bạn bè, các học trò sẽ lo cho tôi”, ông nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.